Mô tả
- Với khóa học “Zalo Marketing” của Lê Văn Trường, Bạn sẽ biết được:
- Đối tượng phù hợp tham gia khóa đào tạo “Zalo Marketing”
- Giới thiệu về khóa học: Zalo Marketing
- Nội dung khóa học: Zalo Marketing
- Phần 1: Tổng quan về Zalo Marketing
- Phần 2: Bán hàng trên tài khoản zalo cá nhân chi phí bằng 0
- Phần 3: Cách xây dựng cửa hàng trên Zalo Official Account
- Phần 4: Quảng cáo Zalo Marketing
- Phần 5: Content Zalo Marketing
- Phần 6: Tổng kết chương
Với khóa học “Zalo Marketing” của Lê Văn Trường, Bạn sẽ biết được:
Đối tượng phù hợp tham gia khóa đào tạo “Zalo Marketing”
- Là những bạn học sinh, sinh viên hay bất cứ ai đam mê kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng trên Zalo
- Những tổ chức, cá nhân muốn áp dụng Zalo để kinh doanh
- Những shop kinh doanh muốn khai thác khách hàng trên Zalo
- Những người kinh doanh tự do
- Những người muốn áp dụng Zalo để tăng doanh số
- Dùng cho tất cả mọi đối tượng muốn bán hàng trên zalo
Giới thiệu về khóa học: Zalo Marketing
Với sự phát triển của mạng xã hội như ngày nay thì việc bán hàng trên các ứng dụng điện thoại không còn quá xa lạ với chúng ta. Bán hàng trên Zalo là xu hướng hiện nay, Zalo là một cách tiếp thị sản phẩm cực kì hiệu quả mà có thể bạn đã bỏ qua.
- Bạn có muốn tiếp cận 10.000 khách hàng tiềm năng bằng Zalo?
- Bạn muốn kiếm 500K mỗi ngày chỉ với 2 giờ Online? (Chúng tôi kiếm nhiều hơn thế nữa mỗi ngày từ Zalo)
- Zalo Marketing là mỏ vàng bạn khai thác chưa?
- Bạn muốn kiếm 5 – 10 triệu mỗi tháng từ Zalo với Phí 0 đồng?
- Bạn muốn biết chúng Tôi đang bán hàng từ Zalo với Phí 0 đồng thế nào không?
Khóa học sẽ giúp khai thác 10.000 khách hàng trên Zalo kiếm 500k với 2h online Zalo chỉ với phí 0 đồng. Bạn sẽ được hướng dẫn kiếm tiền bằng Zalo từ A-Z.
Với hơn 6 năm kinh nghiệm về Marketing online và là chuyên gia về Marketing Online, tôi nhận thức được sức tăng trưởng chóng mặt của người dùng Zalo tại Việt Nam. Tôi cùng đồng đội đã áp dụng Zalo Marketing vào bán hàng và doanh số mang lại từ Zalo khá ấn tượng.
Với mục đích chia sẻ lại kinh nghiệm, kiến thức và hiểu biết của mình về kinh doanh Zalo Marketing thì khoá học “Đỉnh cao bán hàng trên Zalo” sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức, kỹ thuật bán hàng trên Zalo như thế nào hiệu quả nhất.
Lê Văn Trường Ông Lê Văn Trường – hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing. Ông có hơn 6 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet. Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clickbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, Đào tạo kiếm tiền Youtube, Đào tạo bán hàng trên video, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,…. và giúp cho hàng ngàn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất. |
Nội dung khóa học: Zalo Marketing
Phần 1: Tổng quan về Zalo Marketing
Bài 1: Tổng quan về zalo marketing
Bài 2: Hành vi người dùng trên zalo
Bài 3: Đối tượng và sản phẩm bán phù hợp trên zalo
Phần 2: Bán hàng trên tài khoản zalo cá nhân chi phí bằng 0
Bài 4: Zalo marketing sử dụng tài khoản cá nhân
Bài 5: Tuyệt chiêu tăng Friends nhanh chóng, đúng khách hàng tiềm năng
Bài 6: Tuyệt chiêu khách hàng tiềm năng tự tìm đến Zalo cá nhân add friend để mua hàng
Bài 7: Làm thế nào để tương tác tốt với bạn bè?
Bài 8: Làm thế nào để có nhiều nick với nhiều bạn?
Bài 9: Làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc để thực hiện tương tác?
Bài 10: Làm sao để gửi tin nhắn được người nhận quan tâm nhất?
Bài 11: Bí mật bán hàng thành công trên tài khoản Zalo cá nhân
Phần 3: Cách xây dựng cửa hàng trên Zalo Official Account
Bài 12: Cách tạo Official Account
Bài 13: Tối ưu hóa Official account để nhận được nhiều quan tâm và tăng hiệu quả bán hàng
Bài 14: Cách tạo gian hàng cho Official Account
Bài 15: Những cách thức để tăng lượng quan tâm cho OA
Bài 16: Những cách thức khai thác người quan tâm trên OA
Bài 17: Tại sao nên quảng cáo Zalo OA?
Phần 4: Quảng cáo Zalo Marketing
Bài 18: Cách đăng ký tài khoản quảng cáo Zalo
Bài 19: Các hình thức quảng cáo Zalo
Bài 20: Cách thức chạy quảng cáo Zalo
Bài 21: Vai trò của landing page trong quảng cáo Zalo
Bài 22: Định giá trên quảng cáo Zalo
Bài 23: Công cụ hỗ trợ quảng cáo Zalo
Phần 5: Content Zalo Marketing
Bài 24: Chiến lược chăm sóc khách hàng tận dụng Zalo
Bài 25: Chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân để bán hàng trên Zalo
Bài 26: Viết nội dung cho Zalo Fanpage
Bài 27: Cách thức viết nội dung hiệu quả trên quảng cáo Zalo
Bài 28: Xây dựng Hình ảnh thu hút khách hàng trên zalo?
Phần 6: Tổng kết chương
Bài 29: Tổng quan về đo lường quảng cáo
Bài 30: Cách đọc báo cáo các chỉ số quảng cáo trên Zalo ADS
Bài 31: Cách giảm chi phí và tăng doanh thu nhờ quảng cáo
Bài 32: Tips bán hàng trên zalo
Bài 33: Tổng kết khóa học
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.