Mô tả
- Với Bộ câu hỏi bán hàng bạn sẽ học được:
- Đối tượng đào tạo phù hợp “Trở thành siêu bán hàng với bộ câu hỏi bán hàng ma thuật”
- Giới thiệu khóa học: “Trở thành siêu bán hàng với bộ câu hỏi bán hàng ma thuật”
- Nội dung khóa học: “Trở thành siêu bán hàng với bộ câu hỏi bán hàng ma thuật”
- Phần 1: Quyền năng của câu hỏi
- Phần 2: Bộ câu hỏi trước bán hàng
- Phần 3: Câu hỏi đi sâu vào thế giới khách hàng
- Phần 4: Bộ câu hỏi giới thiệu sản phẩm
- Phần 5: Bộ câu hỏi xử lý từ chối, đối kháng
Với Bộ câu hỏi bán hàng bạn sẽ học được:
Đối tượng đào tạo phù hợp “Trở thành siêu bán hàng với bộ câu hỏi bán hàng ma thuật”
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
- Những quản lý đội nhóm bán hàng
- Những ai đang làm bán hàng: Môi giới buôn bán bất động sản, bán ô tô, bán bảo hiểm, bán hàng trong tiếp thị mạng lưới, và bán hàng nói chung
- Người muốn khởi nghiệp hay đang khởi nghiệp
Giới thiệu khóa học: “Trở thành siêu bán hàng với bộ câu hỏi bán hàng ma thuật”
Bạn là người bán hàng nhưng luôn SỢ HÃI BỊ TỪ CHỐI?
Khách hàng chứ không phải bạn là người DẪN DẮT CUỘC CHƠI BÁN HÀNG?
Khách hàng thường xuyên lơ đễnh không để ý đến những lời bạn nói?
Bạn luôn tự hỏi không hiểu vì sao lý do vì sao khách hàng luôn từ chối không mua hàng của bạn?
Bạn bán hàng theo bản năng mà không có KỊCH BẢN BÁN HÀNG UY LỰC hỗ trợ cho mình?
Bạn đang có cuộc sống bấp bênh vì không bán được hàng?
Khóa học này không đơn giản chỉ giúp bạn BIẾT và HIỂU về bán hàng trực tiếp 1-1 hay qua điện thoại mà có một điều không thể phủ nhận rằng, khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ sẵn sàng để đối mặt và dành chiến thắng trong bất cứ cuộc chơi bán hàng nào.
Câu hỏi để kiểm soát cuộc đời bạn.
Câu hỏi để trở thành người Siêu bán hàng
Câu hỏi để biết tìm khách hàng ở đâu
Câu hỏi để đi sâu vào thế giới Khách hàng
Câu hỏi để có một bài thuyết trình hoàn hảo
Câu hỏi để vượt qua bất cứ tình huống từ chối nào
Câu hỏi để chốt sales
Câu hỏi để không chỉ bán hàng một lần, một mặt hàng và nhiều lần và nhiều mặt hàng trên một khách hàng
Tất cả đều được đóng gói thông qua sư chắt lọc và đầy trải nghiệm để đảm bảo rằng, bạn có thể trở thành một người bán hàng đầy ma thuật.
Giảng viên: Nhàn Katherine Nhàn Katherine là Nhà huấn luyện quốc tế được Blair Singer đào tạo trực tiếp và cấp chứng chỉ Train the Trainer (Đào tạo nhà đào tạo), Master of Facilliator (Nhà điều phối Bậc thầy). Là nhà Huấn luyện của Blair Singer Training Academy – tổ chức có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đạo tạo Bán hàng và Lãnh đạo, giúp hàng triệu doanh nhân khác trên thế giới thay đổi cuộc sống của họ, giúp họ trở nên tự do, giầu có và hạnh phúc. Là một trong số ít học trò của Blair Singer – Vua bán hàng thế giới, Alex Mandossian – ông vua số 1 thế giới Marketing số và T’Harv Eker – nhà sáng lập Công ty đào tạo Tiềm năng Đỉnh cao, với thái độ học tập nghiêm túc và cam kết thực hành tuyệt đối những kiến thức đã được học 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm. |
Nội dung khóa học: “Trở thành siêu bán hàng với bộ câu hỏi bán hàng ma thuật”
Phần 1: Quyền năng của câu hỏi
Bài 1: Câu hỏi trong bán hàng
Bài 2: Quyền năng của câu hỏi
Bài 3: Câu hỏi giúp bạn luôn kiểm soát cuộc đời mình
Bài 4: Câu hỏi biến bạn thành người bán hàng giỏi
Phần 2: Bộ câu hỏi trước bán hàng
Bài 5: Ai là Khách hàng của bạn?
Bài 6: Vì sao Khách hàng nên mua sản phẩm này?
Bài 7: Vì sao Khách hàng nên mua từ bạn?
Phần 3: Câu hỏi đi sâu vào thế giới khách hàng
Bài 8: Vì sao phải đi sâu vào thế giới khách hàng
Bài 9: Khách hàng của bạn là ai?
Bài 10: Mục tiêu của Khách hàng là gì?
Bài 11: Đó đã thực sự là mục tiêu chưa?
Bài 12: Khách hàng đang thực hiện mục tiêu như thế nào?
Bài 13: Điều gì khiến Khách hàng chưa đạt được mục tiêu?
Bài 14: Nỗi đau đớn sâu kín của khách hàng là gì?
Bài 15: Khoét sâu vào nỗi đau của Khách hàng
Bài 16: Câu hỏi xác minh thông tin từ Khách hàng
Bài 17: Câu hỏi khai thác thông tin từ Khách hàng
Bài 18: Câu hỏi cầu nối sang giải pháp của bạn
Bài 19: 3 Bí quyết để tối ưu hóa ma thuật dẫn dắt của câu hỏi
Phần 4: Bộ câu hỏi giới thiệu sản phẩm
Bài 20: Khách hàng quan tâm đến điều gì trong sản phẩm/giải pháp của bạn?
Bài 21: Khách hàng có thực sự quan tâm sản phẩm/giải pháp không?
Phần 5: Bộ câu hỏi xử lý từ chối, đối kháng
Bài 22: Vì sao bạn thất bại khi bị từ chối, phản đối?
Bài 23: Nguyên nhân thực sự khiến khách hàng từ chối bạn?
Bài 24: Bộ câu hỏi Xử lý từ chối liên quan đến giá
Bài 25: Bộ câu hỏi Xử lý từ chối liên quan đến hiệu quả của sản phẩm/ giải pháp
Bài 26: Bộ câu hỏi xử lý từ chối liên quan đến sản phẩm cạnh tranh
Bài 27: Bộ câu hỏi dẫn dắt Khách hàng quay lại mục tiêu của cuộc bán hàng
Bài 28: Bộ câu hỏi chốt bán hàng hiệu quả
Bài 29: Bộ Câu hỏi sau bán hàng
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.