7 Bước bán hàng chuyên nghiệp

7 bước bán hàng chuyên nghiệp – Joseph Nguyễn

350,000

  • Kỹ năng đặt câu hỏi.
  • Kỹ năng lắng nghe và trình bày thuyết phục.
  • Vượt qua lời từ chối và chốt hợp đồng.
  • Bán thêm và bán chéo.
  • Kỹ năng chinh phục khách hàng thông qua đọc vị tính cách.

 

7 bước bán hàng chuyên nghiệp – Joseph Nguyễn

Mô tả

Khóa học giúp bạn nắm bắt được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp nhằm gia tăng doanh số, tăng thu nhập và mang lại lợi ích cho khách hàng thân yêu…

Tham gia khóa học trực tuyến “7 Bước bán hàng chuyên nghiệp” của giảng viên Joseph Nguyễn – Bạn sẽ học:

  • Nắm được các kĩ năng và tư duy cần thiết để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
  • Kết nối tốt hơn với khách hàng, tự tin vượt qua lời từ chối, và chốt sales hiệu quả hơn.
  • Vận dụng cách đặt câu hỏi hiệu quả hơn để gia tăng cơ hội chốt sales vì học viên sẽ biết cách khơi gợi và khám phá nhu cầu của khách hàng để từ đó mang đến một trải nghiệm mua hàng tích cực.
  • Hiểu rõ bốn kiểu hành vi và tính cách chủ chốt, và nắm vững cách áp dụng để bán cho từng kiểu khách hàng khác nhau.

Giới thiệu về khóa học Online: “7 Bước bán hàng chuyên nghiệp“.

Khoá học này giúp xây dựng tư duy đúng đắn và kĩ năng thiết yếu cho người bán hàng chuyên nghiệp.

Nhiều người bán hàng thường rơi vào bẫy là nói quá nhiều. Họ quá nôn nóng trình bày các đặc điểm hoặc lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ hoặc quảng cáo quá nhiều về công ty của họ.

Đây không phải là cách tiếp cận bán hàng hiệu quả. Trong khoá học này, người tham dự sẽ học cách kiểm soát cuộc nói chuyện và đặt những câu hỏi phù hợp theo một trình tự nhất định để khám phá nhu cầu của khách hàng và từ đó điều chỉnh thông điệp bán hàng tương ứng.

Ngoài ra, nhiều người chỉ bán hàng với cùng một phong cách nên có thể hiệu quả với khách hàng này nhưng lại thất bại khi áp dụng với khách hàng khác.

Điểm trọng tâm của chương trình này là giúp người bán hàng đọc vị được nhiều kiểu tính cách và cung cấp nhiều cách tiếp cận đa dạng để người bán hàng chủ động điều chỉnh phong cách bán hàng sao cho phù hợp với từng loại tính cách của khách hàng.

7 bước bán hàng chuyên nghiệp
Khóa học trực tuyến: 7 bước bán hàng chuyên nghiệp

Nội dung chính của khóa học trực tuyến “7 Bước bán hàng chuyên nghiệp

  • Giới thiệu kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng đặt câu hỏi.
  • Kỹ năng lắng nghe và trình bày thuyết phục.
  • Vượt qua lời từ chối và chốt hợp đồng.
  • Bán thêm và bán chéo.
  • Kỹ năng chinh phục khách hàng thông qua đọc vị tính cách.
Lợi ích cho bạn sau khóa học “7 Bước bán hàng chuyên nghiệp
  • Nắm được các kĩ năng và tư duy cần thiết để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
  • Kết nối tốt hơn với khách hàng, tự tin vượt qua lời từ chối, và chốt sales hiệu quả hơn.
  • Vận dụng cách đặt câu hỏi hiệu quả hơn để gia tăng cơ hội chốt sales vì học viên sẽ biết cách khơi gợi và khám phá nhu cầu của khách hàng để từ đó mang đến trải nghiệm mua hàng tích cực.
  • Hiểu rõ bốn kiểu hành vi và tính cách chủ chốt, và nắm vững cách áp dụng để bán cho từng kiểu khách hàng khác nh

Giới thiệu giảng viên: Joseph Nguyễn.

Kyna - Avatar Giang Vien

  • Joseph Nguyễn – tác giả bộ sách Bản Đồ Thành Công Nghề Bảo Hiểm Nhân Thọ, là một trong những bộ sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các nội dung chuyên sâu về kỹ năng và công cụ tư vấn bán hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ.
  • Joseph Nguyễn từng là giảng viên tại các trường danh tiếng như Đại Học Bách Khoa TP.HCM, Đại Học Sư Phạm TP.HCM, Học Viện Tài Chính, Trường Doanh Nhân PACE, BMG Education. Ngoài ra, ông đã sáng lập hệ thống dữ liệu học tập tiếng Anh miễn phí: yeuanhvan.com cho các bạn trẻ có cùng đam mê.
  • Sau gần 10 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ thông tin, đến năm 2015, Joseph Nguyễn có cơ duyên làm việc cho một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với vai trò trưởng bộ phận phát triển kinh doanh và bộ phận huấn luyện.
  • Trong hơn 3 năm làm việc, ông có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc, học hỏi từ nhiều tư vấn viên ngôi sao và những diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế. Những kiến thức và kinh nghiệm mà ông tích lũy được đã giúp ông có sự thay đổi lớn về nhận thức và từ đó ông quyết định gia nhập vào đội ngũ chuyên viên tư vấn ngành bảo hiểm nhân thọ. Mong muốn của ông là có thể lan tỏa những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ mà ông cảm nhận được đến với nhiều người dân Việt Nam. Ông cũng đạt được danh hiệu MDRT (Million Dollar Round Table) – Thành viên bàn tròn triệu phú đô la.
  • Hiện tại, Joseph Nguyễn đang là giảng viên Chương Trình Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh – MBA, Đại học UBIS – Thụy Sĩ và là nghiên cứu sinh Tiến Sĩ – Chuyên Ngành Quản Trị Tài Chính tại trường này. Ông cũng là founder Công Ty TNHH Giáo Dục Thành Nhân (Nhanedu).

Bên cạnh các kiến thức kể trên, khóa học còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
BÀI 1: Giới thiệu kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
KynaĐịnh nghĩa về người bán hàng chuyên nghiệp
KynaKiến thức và kỹ năng của người bán hàng chuyên nghiệp.
KynaThái độ và tâm thế của người bán hàng chuyên nghiệp.
BÀI 2: Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
Kyna7 bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp
KynaNghệ thuật quản trị mối quan hệ với khách hàng
BÀI 3: Kỹ năng đặt câu hỏi
KynaCâu chuyện về người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ
KynaKhơi gợi nhu cầu với 5 câu hỏi vàng và mô hình OPEN
KynaThực hành đặt câu hỏi theo mô hình OPEN
BÀI 4: Kỹ năng lắng nghe và trình bày thuyết phục
KynaMô hình F.A.B (Features – Advantages – Benefits)
KynaTrình bày thuyết phục
BÀI 5: Vượt qua lời từ chối và chốt hợp đồng
Kyna5 lý do khiến khách hàng từ chối bạn
KynaQuy trình APAC vượt qua lời từ chối
KynaNguyên tắc Cộng – Trừ – Nhân – Chia
KynaKỹ thuật chốt hợp đồng 1-4
KynaKỹ thuật chốt hợp đồng 5-8
BÀI 6: Bán thêm và bán chéo
KynaBán thêm và bán chéo
KynaThực hành: Áp dụng kỹ thuật bán thêm và bán chéo
BÀI 7: Kỹ năng chinh phục khách hàng thông qua đọc vị tính cách
KynaNgười thúc đẩy và người biểu cảm
KynaNgười ôn hòa và người phân tích
KynaThực hành: Thấu hiểu tính cách để chinh phục khách hàng
KynaĐánh giá góp ý cho khóa học
KynaKhóa học có liên quan
Trắc nghiệm cuối khóa
KynaBài tập trắc nghiệm cuối khóa
Khóa học này giúp bạn Tiết kiệm tiền đi lại và thời gian – Học tại nhà không phải đi xa.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.