Mô tả
Chia sẻ bí quyết giúp bạn đột phá trong kinh doanh ngành làm đẹp, đột phá doanh thu và phát triển bền vững
- Với khóa học trực tuyến “4 Bí quyết tăng doanh số bền vững cho ngành làm đẹp” từ chuyên gia Nguyễn Xuân Nam, Bạn sẽ học:
- Đối tượng phù hợp với khóa đào tạo “4 Bí quyết tăng doanh số bền vững cho ngành làm đẹp”:
- Giới thiệu về khóa học “4 Bí quyết tăng doanh số bền vững cho ngành làm đẹp” dành cho bạn yêu nghề làm đẹp:
- Nội dung khóa học 4 Bí quyết tăng doanh số bền vững cho ngành làm đẹp bao gồm:
- Phần 1: Các sai lầm dẫn đến Phá sản của các chủ Spa
- Phần 2: 4 giai đoạn thu hút khách hàng bền vững
- Phần 3: Các sai lầm dẫn đến phá sản Spa của các chủ Spa
- Phần 4: Các Chiến lược giúp Spa phát triển bền vững
- Phần 5: Các Kênh tạo ra khách hàng cho Spa
- Phần 6: Các Bí quyết Tăng doanh số cho Spa
- Phần 7: Tư vấn bán hàng – Tăng tỷ lệ mua hàng
- Phần 8: Hành động
Với khóa học trực tuyến “4 Bí quyết tăng doanh số bền vững cho ngành làm đẹp” từ chuyên gia Nguyễn Xuân Nam, Bạn sẽ học:
Đối tượng phù hợp với khóa đào tạo “4 Bí quyết tăng doanh số bền vững cho ngành làm đẹp”:
- Giám đốc, Quản lý, Agency, nhân viên Marketing Spa, Thẩm mỹ viên, Phòng khám nha khoa, Salon Tóc, Nail
- Tất cả những ai mong muốn kinh doanh Spa, Thẩm mỹ viên, Phòng khám nha khoa, Salon Tóc, Nail
Giới thiệu về khóa học “4 Bí quyết tăng doanh số bền vững cho ngành làm đẹp” dành cho bạn yêu nghề làm đẹp:
Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp trong Lĩnh vực làm đẹp chưa áp dụng Marketing vào công việc của mình.Tìm kiếm và thu hút khách hàng, ít khách, doanh thu thấp là nỗi lo lớn của các chủ doanh nghiệp. Khóa học sẽ đào tạo về 4 Bí quyết Marketing giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu và phát triển bền vững.
Nguyễn Xuân Nam Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn DVB Anh đã trực tiếp triển khai Marketing mang khách hàng đến với hơn 50 Spa . Đào tạo Marketing – Kinh doanh bài bản cho hơn 500 chủ Spa trên toàn quốc. |
Nội dung khóa học 4 Bí quyết tăng doanh số bền vững cho ngành làm đẹp bao gồm:
Phần 1: Các sai lầm dẫn đến Phá sản của các chủ Spa
Bài 1: 2 kiểu chủ Spa
Bài 2: Học để kinh doanh Spa Thành Công
Bài 3: Mô hình kinh doanh Spa kém hiệu quả
Bài 4: Mô hình kinh doanh Spa hiệu quả cao
Phần 2: 4 giai đoạn thu hút khách hàng bền vững
Bài 5: Giai đoạn 1: Giúp khách hàng Biết đến doanh nghiệp
Bài 6: Giai đoạn 2: Giúp khách hàng Thích doanh nghiệp
Bài 7: Giai đoạn 3: Giúp khách hàng Tin doanh nghiệp
Bài 8: Giai đoạn 4: Giúp khách hàng Mua hàng và sử dụng dịch vụ
Phần 3: Các sai lầm dẫn đến phá sản Spa của các chủ Spa
Bài 9: Sai lầm 1 – Chủ Spa tranh việc của nhân viên
Bài 10: Sai lầm 2 – Chủ Spa thường xuyên đổ lỗi cho nhân viên
Bài 11: Sai lầm 3 – Chủ Spa nghĩ rằng – Marketing chỉ là chạy quảng cáo là xong
Bài 12: Sai lầm 4 – Vội bán hàng ngay cho khách hàng lạnh
Bài 13: Sai lầm 5 – Không dào tạo nhân sự về tư vấn bán dịch vụ tại Spa
Bài 14: Sai lầm 6 – Muốn doanh thu cao nhưng chi trả ngân sách thấp
Phần 4: Các Chiến lược giúp Spa phát triển bền vững
Bài 15: Chiến lược đặt mục tiêu lớn
Bài 16: Chiến lược con cá lớn trong Ao nhỏ
Bài 17: Hệ thống Phễu – Cách thu nhiều tiền hơn từ 1 khách hàng
Bài 18: Tạo dịch vụ Mồi
Bài 19: Tạo bảng giá mồi
Phần 5: Các Kênh tạo ra khách hàng cho Spa
Bài 20: Cách kênh tạo ra khách hàng Online và Offline
Bài 21: Thu hút khách hàng bằng Trang cá nhân Facebook với chi phí 0đ – Part 1
Bài 22: Thu hút khách hàng bằng Trang cá nhân Facebook với chi phí 0đ – Part 2
Bài 23: Các giai đoạn phát triển Fanpage
Phần 6: Các Bí quyết Tăng doanh số cho Spa
Bài 24: Thuật Ảo Tưởng trong Xây dựng thương hiệu Spa
Bài 25: Các phương pháp thực tế giúp tăng tỷ lệ Mua hàng Part 1
Bài 26: Tăng phương pháp thực tế giúp tăng tỷ lệ Mua hàng Part 2
Bài 27: Tập trung vào Chi tiết để Tăng Doanh Thu
Bài 28: Đọc tên khách hàng để Tăng Doanh Thu
Bài 29: Chiều Chuộng khách hàng để Tăng doanh thu
Phần 7: Tư vấn bán hàng – Tăng tỷ lệ mua hàng
Bài 30: Tâm thái của chuyên viên tư vấn
Bài 31: Yếu tố tạo nên một chuyên viên tư vấn thành công
Bài 32: Khi nào tư vấn là phù hợp và khách dễ mua hàng nhất?
Bài 33: Kịch bản tư vấn? Nói điều gì vào thời điểm phù hợp đó?
Bài 34: Lộ trình bán dịch vụ để khách hàng dễ dàng chi tiền
Phần 8: Hành động
Bài 35: Tổng kết khóa học
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.