Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing

Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing

Giá gốc là: 700,000₫.Giá hiện tại là: 349,000₫.

Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing

Mô tả

Giúp bạn tự tin sử dụng ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh – quản trị một cách đơn giản, tiết kiệm rất chi phí và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đến với khóa học trực tuyến “Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing” của giảng viên Giàng Thuận Ý – Bạn sẽ học:

Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có thể Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên 
Quản lý các công việc thông suốt giữa các bộ phận, dễ dàng kết nối và quản lý
Sử dụng dễ dàng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, chi phí cực thấp.
Đẩy mạnh doanh số bán hàng với chi phí hợp lý nhất.
Nâng cao hiệu suất làm việc của các bộ phận trong tổ chức
Dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn, có tính ứng dụng rất cao.

Giới thiệu về khóa học “Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing”

Doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí cho việc quản lý nhân viên nhưng khó có thể kiểm soát được hiệu quả: Nhân viên có đi thị trường hay không? Các hoạt động ngoài thị trường của nhân viên là gì? Làm sao để kiểm soát và đánh giá được nhân viên.
Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mong muốn tạo các kênh bán hàng, quảng bá, muốn tạo các Shop Online… để đưa sản phẩm/ dịch vụ đến số lượng người đông đảo hơn tương tự như các sàn thương mại điện tử lớn
Khóa học hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành các bước tạo tài khoản, mở Shop, đưa sản phẩm lên kinh doanh, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và sau bán hàng….
Sau khi học xong học viên có thể tự tin ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh – quản trị 1 cách đơn giản, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Thông tin giảng viên

Giàng Thuận Ý

Hiện anh đang là Giám đốc mảng Kinh doanh (Xây dựng chiến lược kinh doanh, setup hệ thống kinh doanh, đội ngũ kinh doanh, quản trị và điều hành doanh nghiệp).

Anh từng đảm nhận các vị trí:

Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Hòa Bình Minh (Quản trị hệ thống, điều hành doanh nghiệp).

Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển kinh doanh).

Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty Bếp Vui Hà Thành (chuyên về các khóa đào tạo ngành F&B).

Giám đốc Kinh doanh Khách sạn Hoàng Gia Bắc Ninh (lĩnh vực nhà hàng, khách sạn).

Chuyên viên Tín dụng Doanh nghiệp – Cá nhân ngân hàng Sacombank…

Chuyên gia tư vấn về kinh doanh và khởi nghiệp, có kinh nghiệm làm việc ở hàng chục công ty lớn trong nhiều lĩnh vực: đào tạo, bán lẻ, bán buôn, quản lý và điều hành doanh nghiệp.

 

Nội dung khóa học trực tuyến “Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing” bao gồm các bài giảng:

 Phần 1: Mở Đầu

 Bài 1: Giới thiệu khóa học
 Bài 2: Đôi nét về Zalo
 Bài 3: Hành vi của người dùng Zalo
 Bài 4: Cài đặt và sử dụng các tính năng cơ bản trên điện thoại của Zalo
 Bài 5: Tăng số lượng bạn và nhắm đúng khách hàng tiềm năng
 Bài 6: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo qua máy tính
 Bài 7: Các tính năng khác biệt của Zalo trên máy tính so với điện thoại

 Phần 2: Ứng dụng Zalo trong Quản trị Kinh Doanh

 Bài 8: Ưu điểm của việc ứng dụng Zalo trong quản trị Doanh Nghiệp
 Bài 9: Phương pháp ứng dụng Zalo để quản trị Doanh Nghiệp
 Bài 10: Quản trị kinh doanh
 Bài 11: Quản trị Doanh Số – Công Nợ
 Bài 12: Quản trị sau bán hàng
 Bài 13: Quản trị các tình huống phát sinh
 Bài 14: Các lưu ý khi ứng dụng Zalo vào quản trị

 Phần 3: Kiến thức Zalo Official Account

 Bài 15: Phân biệt Zalo Shop, Zalo Official Account và Zalo Shop Marketplace
 Bài 16: Giới thiệu về Zalo Official Account
 Bài 17: Đối tượng Phù hợp với Zalo Official Account
 Bài 18: Phân tích các loại Zalo Official Account
 Bài 19: Bí quyết quản lý lượng người quan tâm Zalo OA
 Bài 20: Quản lý thành viên và phân quyền Quản Trị Zalo

 Phần 4: Kiến thức Zalo Shop Marketplace

 Bài 21: Tạo Tài Khoản Cửa Hàng Và Quảng Cáo Sản Phẩm
 Bài 22: Zalo Media – Zalo Shop Seller
 Bài 23: Chứng thực các Shop trên Zalo Shop Marketplace
 Bài 24: Lưu ý đối với một số ngành hàng trên Zalo Marketplace

 Phần 5: Bán và Chăm Sóc Khách hàng

 Bài 25: Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động
 Bài 26: Tạo và gửi BroadCast
 Bài 27: Tạo Trang Sản Phẩm – Danh Mục Sản Phẩm
 Bài 28: Sắp xếp giao diện cửa hàng
 Bài 29: Trình diễn kết quả_ Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động

 Phần 6: Tất tần tật về Quảng Cáo Zalo

 Bài 30: Tại sao nên quảng cáo trên Zalo
 Bài 31: Các loại hình Quảng Cáo trên Zalo
 Bài 32: Các lý do quảng cáo không được duyệt
 Bài 33: Tạo quảng cáo Zalo Ads theo tệp Data khách hàng có sẵn
 Bài 34: Các lưu ý khi quảng cáo
 Bài 35: Đọc và đo lượng kết quả quảng cáo
 Bài 36: Cách target quảng cáo Zalo hiệu quả
 Bài 37: Quảng cáo theo gói và đấu giá quảng cáo Zalo
 Bài 38: Quản lý OA bằng điện thoại di động
 Bài 39: Cách liên hệ tổng đài Zalo
 Bài 40: Ví dụ về quảng cáo bài viết
 Bài 41: Ví dụ về quảng cáo OA

 Phần 7: Thủ Thuật về Zalo

 Bài 42: Đăng nhập cùng lúc nhiều Tài khoản Zalo trên máy tính
 Bài 43: Tính năng Kho vận và Giao nhận hàng hóa
 Bài 44: Tính năng Gallery – Thư Viện
 Bài 45: Các mẹo tăng lượng quan tâm trên Zalo OA
 Bài 46: Danh mục các sản phẩm không được phép đăng bán trên Zalo
 Bài 47: Hướng dẫn đăng thông tin để bán sản phẩm trên Zalo Shop
 Bài 48: Hướng dẫn nạp tiền để quảng cáo Zalo
 Bài 49: Quy định về hạn sử dụng của Sản phẩm khi đăng bán trên Zalo Marketplace
 Bài 50: Thiết kế quảng cáo Zalo OA
 Bài 51: Xử lý các vấn đề về tài khoản Zalo
 Bài 52: Đo kích thước ảnh – Một số phầm mềm chỉnh sửa ảnh

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.