Mô tả
- Với khóa học “Xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh” Bạn sẽ học được:
- Đối tượng phù hợp tham gia khóa học xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh:
- Về khóa học Xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh
- Nội dung khóa học
- Phần 1: TẠI SAO CẦN XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
- Phần 2: NỀN TẢNG ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
- Phần 3: THỰC HÀNH
- Phần 4: QUẢN LÝ MỐI QUAN HỆ
- Phần 5: BÍ QUYẾT KẾT NỐI BẤT KỲ AI
- Phần 6: CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ ĐỘT PHÁ
Với khóa học “Xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh” Bạn sẽ học được:
Đối tượng phù hợp tham gia khóa học xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh:
- Quản lý kinh doanh, Giám đốc kinh doanh
- Nhân viên Marketing, nhân viên bán hàng
- Các nhà đào tạo, kiến trúc sư, sales
- Và tất cả những người kinh doanh và đang muốn kinh doanh
Về khóa học Xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh
Trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay, việc thiết lập và xây dựng các mối quan hệ trong kinh doanh là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Đây là một yếu tố quan trọng tối cần thiết để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Một doanh nghiệp thành công, một doanh nhân thành đạt phải luôn luôn có tầm nhìn chiến lược trong việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ rộng khắp và khả năng giao tiếp tốt khi tìm kiếm, duy trì, phát triển các mối quan hệ
Khóa học “Xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh” của giảng viên Nguyễn Bá Dương sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng mối quan hệ, nền tảng để xây dựng mối quan hệ và cách áp dụng.
Giảng viên: Nguyễn Bá Dương Diễn giả, Th.s. Nguyễn Bá Dương (David Dương) Anh có hơn 10 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank; công ty chứng khoán Vietcombank và trên 14 năm kinh nghiệm bán hàng, làm quản lý và phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công… Đặc biệt, anh có trên 13 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện cho hơn 120.000 người là học sinh, sinh viên và nhiều doanh nhân, giám đốc của các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước cũng như lãnh đạo của các tổ chức, hiệp hội phi lợi nhuận, phi chính phủ đang hoạt động tại Việt Nam. Quan hệ cộng đồng doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam |
Nội dung khóa học
Phần 1: TẠI SAO CẦN XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
Bài 1: Tổng quan khóa học
Bài 2: Xây dựng mối quan hệ là gì?
Bài 3: Một số kiểu người trong giao tiếp kết nối
Bài 4: Tại sao phải xây dựng mối quan hệ?
Bài 5: Xác định mục tiêu trong xây dựng mối quan hệ
Bài 6: Nhiêm vụ trong xây dựng mối quan hệ
Phần 2: NỀN TẢNG ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
Bài 7: Tư duy trong xây dựng mối quan hệ
Bài 8: Thái độ và niềm tin
Bài 9: Luôn chủ động
Bài 10: Sự tự tin
Bài 11: Động cơ của bạn là gì?
Bài 12: Chia sẻ những mục tiêu
Bài 13: Tìm kiếm các mối quan hệ
Bài 14: Tạo dựng quan hệ thông qua các nhóm
Bài 15: Các cách gặp gỡ kết bạn & tạo dựng mối quan hệ mới
Phần 3: THỰC HÀNH
Bài 16: Danh thiếp
Bài 17: Những ấn tượng ban đầu
Bài 18: Nghệ thuật trong đối thoại
Bài 19: Cách xử lý từ chối
Bài 20: Trình bày ngắn gọn
Phần 4: QUẢN LÝ MỐI QUAN HỆ
Bài 21: Tạo phểu
Bài 22: Tạo kết nối
Bài 23: Quản lý các mối quan hệ
Bài 24: Phát triển các mối quan hệ
Bài 25: Những sai lầm cần tránh khi mở rộng mối quan hệ Kinh doanh
Bài 26: Những yếu tố tạo nên thành công trong quan hệ đối tác
Bài 27: Các yếu tố để xây dựng mối quan hệ đối tác hoàn hảo
Bài 28: Xây dựng các mối quan hệ trong tổ chức
Phần 5: BÍ QUYẾT KẾT NỐI BẤT KỲ AI
Bài 29: Xây dựng quan hệ với người siêu kết nối
Bài 30: Xây dựng kết nối qua mạng xã hội
Bài 31: Tham giá kết nối các tổ chức, hiệp hội
Phần 6: CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ ĐỘT PHÁ
Bài 32: Kết nối với người cố vấn – mentor
Bài 33: Kết nối với đối tác bán chéo
Bài 34: Hợp tác quan chức chính quyền
Bài 35: Quan hệ với nhà đầu tư – quỹ đầu tư
Bài 36: Bán hàng – kết nối chủ doanh nghiệp
Bài 37: Tổng kết
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.