Mô tả
Khoá học trực tuyến Trello giúp bạn Tăng năng suất công việc gấp 3 lần, giúp bạn bạn quản trị công việc hiệu quả, hoàn thành chinh phục mục tiêu với phương pháp chia nhỏ “để trị”.
Với khóa học trực tuyến “Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello” bạn sẽ học:
Đối tượng phù hợp với khóa đào tạo “Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello”:
- Người đi làm
- Quản lý
- Trưởng phòng
- Giám đốc đang muốn quản trị công việc hiệu quả.
Giới thiệu về khóa học “Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello”
ĐÂU LÀ NHỮNG CÔNG VIỆC TẠO RA TIỀN CHO BẠN?
Đừng cố gắng làm việc chăm chỉ hãy lựa chọn làm việc thông minh.
Bạn có biết rằng 80% giá trị của một cuốn sách nằm trong tổng số 20% số trang sách?
80% doanh thu của một công ty được mang về bởi 20% khách hàng của họ.
80% kết quả thu được từ 20% lỗ lực đầu vào.
80% kết quả của đầu ra là 20% sản lượng đầu vào
Có phải bạn đang quá bận rộn nhưng vẫn chưa giàu?
Đây là những gì bạn cần tìm hiểu về quy luật 80/20
Làm việc ít hơn không có nghĩa là lười
Hãy nhớ rằng tập trung để làm việc hiệu quả chứ không phải là bận rộn.
Nếu bạn đang bận rộn, đang đau đầu với quá nhiều công việc cần phải làm nhưng vẫn chưa hoàn thành xong, bạn đang không biết làm gì hôm nay, làm thế nào để luôn hoàn thành mục tiêu theo tiến độ, Bạn đang quá mệt mỏi và tốn rất nhiều thời gian với việc quản lý, công việc, dự án, hoạt động công ty?
Làm thế nào để kiểm soát thời gian, cách để làm việc nhóm và tương tác với người khác hiệu quả?
Giới thiệu với bạn khóa học đặc biệt giúp bạn quản lý và theo dõi công việc một cách hiệu quả nhất thông qua trello một công cụ mạnh mẽ, “TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC GẤP 3 LẦN VỚI TRELLO”
Trello là phần mềm quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian…là công cụ quản lý công việc trực tuyến giúp bạn làm việc nhóm hiệu quả, có thể phân công, theo dõi tiến độ dự án nhanh chóng đo lường chính xác hiệu quả. Thay vì phải mò mẫm trong núi email trao đổi công việc để tìm thông tin.
Trương Văn Hòa Giảng viên Trương Văn Hòa, chuyên gia Marketing, đã khởi nghiệp chỉ với 250k đi vay… Đến nay anh đã có trên 5 năm kinh nghiệm kinh doanh, Marketing. Anh đã đào tạo marketing và kinh doanh cho hơn 2000 nhà kinh doanh trên khắp Việt Nam. Anh là người Sáng lập cộng đồng Lamgiau247.com, top 1 website Việt Nam về phát triển cá nhân, Học làm giàu, kiến thức kinh doanh. Đồng thời là người sáng lập và Giám Đốc điều hành công ty cổ phần PDS VIỆT. |
Nội dung khóa học “Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello” bao gồm:
Phần 1: Tổng quan
Bài 1: Tại sao bạn cần quản trị công việc, dự án?
Bài 2: Thời gian chết sẽ khiến bạn mất đi bao nhiêu tiền
Bài 3: Tại sao bạn gặp bế tắc trong công việc
Bài 4: Những thói quen xấu khiến bạn không làm việc hiệu quả
Phần 2: Nguyễn tắc để bạn đạt hiệu quả công việc
Bài 5: Nguyên tắc của sự tập trung – FOCUS
Bài 6: Kim tứ đồ quản trị công việc
Bài 7: Quy luật 80-20
Bài 8: Công thức thu nhập dựa trên sử dụng thời gian
Bài 9: Tạo thói quen hoàn thành công việc – Retua
Phần 3: Phương pháp quản trị công việc
Bài 10: Cách lên kế hoạch 168
Bài 11: Tạo lịch 168 bằng Google Calendar
Bài 12: Phương pháp giao việc
Bài 13: Phương pháp tập trung Pomodoro
Bài 14: Lập kế hoạch 90 ngày
Phần 4: Quản trị công việc với trello
Bài 15: Trello là gì?
Bài 16: Cách đăng ký tài khoản trello
Bài 17: Hướng dẫn tạo bảng quản lý công việc
Bài 18: Cách thêm thành viên vào trello
Bài 19: Hướng dẫn sử dụng trello cơ bản
Bài 20: Hướng dẫn sử dụng trello nâng cao
Bài 21: Cách quản trị dự án theo team group
Bài 22: Giao tiếp nhóm hiệu quả qua trello
Bài 23: Cài phần mềm trello trên máy tính và điện thoại
Bài 24: Tổng kết
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.