Mô tả
Giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn với kỹ năng chăm sóc và phục vụ tuyệt vời khiến họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành của bạn.
- Tham gia khóa học trực tuyến “Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao” của Nguyễn Bá Dương – Bạn sẽ học:
- Giới thiệu về khóa học Online: Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao – Nguyễn Bá Dương
- Thông tin giảng viên
- Nội dung khóa học trực tuyến “Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao” do giảng viên Nguyễn Bá Dương hướng dẫn bao gồm các bài giảng:
- Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
- Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
- Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao.
Tham gia khóa học trực tuyến “Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao” của Nguyễn Bá Dương – Bạn sẽ học:
Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng.
Giới thiệu về khóa học Online: Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao – Nguyễn Bá Dương
Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành.
Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh.
Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?
Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?
Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến “khách hàng” thành “bạn hàng”; biến “bạn hàng” thành “đối tác”.
Thông tin giảng viênNguyễn Bá Dương – Diễn Giả – Doanh nhân – Tác giả
Với hơn 14 năm làm việc và quản lý tại ngân hàng Vietcombank và công ty chứng khoán Vietcombank, doanh số giao dịch khớp lệnh hơn 46 ngàn tỷ VNĐ (~ 2 tỷ USD). 16 năm Kinh nghiệm quản lý phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán. Chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp. Đào tạo và huấn luyện TRỰC TIẾP cho hàng nghìn CEO và hàng trăm nghìn người, đặc biệt đã đào tạo huấn luyện trực tiếp cho các giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ. – Với phương châm: “Tiên phong đổi mới – kết nối thành công”. …và sứ mệnh: “Truyền cảm hứng, tạo động lực và mang lại lợi ích, giá trị cho xã hội” cho cộng đồng người Việt để khơi dậy khát vọng làm giàu… – Có quan hệ cộng đồng doanh chủ, doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức BNI, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. – Hiện nay, tôi đang giữ những vị trí quan trọng: 1. Doanh Nhân, Diễn giả, Tác giả 2. CEO – Boss Training 3. Phó Viện trưởng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ 4. Sáng lập Doanh Nhân Ba Miền Group 5. Sáng lập cộng đồng Đầu tư chứng khoán 6. Cộng đồng Bất Động Sản Đồng Nai 7. Diễn giả, nhà đào tạo có số lượng học viên đông nhất Việt Nam. 8. Tác giả 2 cuốn sách “Kungfu Bán Hàng Triệu Đô” và “Chìa Khóa Lãnh Đạo” nổi tiếng và nhiều cuốn sách khác. 9. Hơn 1000 video tạo động lực 10. Đặc biệt hơn hết người đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và huấn luyện thành công chương trình Boss Camp – Trại huấn luyện doanh nhân kinh doanh 9 ngày liên tục. Giải thưởng và chứng nhận Top 100 doanh nhân tiên phong hàng đầu Việt Nam năm 2013. Hàng trăm giấy chứng nhận, giấy khen, thư cảm ơn và rất nhiều giải thưởng khác. Top 1 Việt Nam sản xuất và xuất bản khóa học trên các học viện online. |
Nội dung khóa học trực tuyến “Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao” do giảng viên Nguyễn Bá Dương hướng dẫn bao gồm các bài giảng:
Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao.
Hoàn tiền trong 7 ngày nếu không hài lòng
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.