Giảm giá!

Kinh doanh mỹ phẩm online – Tuấn Hà

800,000 480,000

  • 24 bài giảng
  •  01 giờ 30 phút
  • Mua 1 lần học trọn đời
  • Truy cập trên thiết bị di động

Mô tả

Với khóa học “Kinh doanh mỹ phẩm online” của CEO Tuấn Hà, Bạn sẽ học được:

Cách tiếp cận nhanh nhất về khả năng kinh doanh mỹ phẩm onilne thành công.
Hiểu rõ hơn về những thuận lợi khó khăn đồng thời đưa ra những phương pháp hấp dẫn để tìm kiếm được nguồn khách hàng cũng như nguồn kinh doanh tốt nhất.

Đối tượng phù hợp với khóa học “Kinh doanh mỹ phẩm online”

  • Những người yêu thích mỹ phẩm
  • Những người muốn kinh doanh online
  • Tất cả mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm

Giới thiệu về khóa học: Kinh doanh mỹ phẩm online

Kinh doanh mỹ phẩm online là một hình thức kinh doanh cực hiệu quả và thu được những khoản lợi nhuận khủng cho dù bạn đã trừ hoàn toàn các chi phí.

Đặc biệt kinh doanh mỹ phẩm sẽ là niềm yêu thích đối với những cô gái mê làm đẹp, hiểu biết về mỹ phẩm và đầy kinh nghiệm make – up.

Bạn có thể thoải mái chia sẻ niềm ưa thích làm đẹp của mình trên internet và còn kiếm được doanh thu lớn từ việc bán mỹ phẩm online.

Nhưng làm thế nào để quảng bá mỹ phẩm của bạn một cách rộng rãi?

Bạn sẽ lựa chọn mạng xã hội nào để bày bán mỹ phẩm online mang lại hiệu quả?

Bạn có tò mò về những hình thức kinh doanh mỹ phẩm thành công trên mạng xã hội để có bước tiến cho riêng mình không?

Hãy đến với khóa học Kinh doanh mỹ phẩm online của chuyên gia Digital Marketing Tuấn Hà nơi bạn thỏa sức đam mê và làm giàu từ việc bán mỹ phẩm trực tuyến.

Tuấn Hà

Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam. Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt. Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com. Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.

Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing

Nội dung khóa học: Kinh doanh mỹ phẩm online

Phần 1: Những kênh bán hàng hiệu quả trên online

Bài 1: Những kênh bán hàng hiệu quả trên online

Phần 2: Ứng dụng chi tiết các kênh chính

Bài 2: Ứng dụng BigoLive

Bài 3: Ứng dụng Zalo

Bài 4: Ứng dụng InstaGram

Bài 5: Ứng dụng trên Sheis

Bài 6: Ứng dụng Youtube

Bài 7: Ứng dụng các gian hàng TMĐT

Bài 8: Ứng dụng các trang diễn đàn rao vặt

Bài 9: Ứng dụng Google SEO và Adwords

Bài 10: Ứng dụng Email Marketing

Bài 11: Ứng dụng CRM và SMS

Bài 12: Ứng dụng Facebook

Bài 13: Xây dựng thương hiệu cá nhân – phần 1

Bài 14: Xây dựng thương hiệu cá nhân – phần 2

Bài 15: Phương pháp

Bài 16: Chạy quảng cáo bán mỹ phẩm trên facebook – phần 1

Bài 17: Chạy quảng cáo bán mỹ phẩm trên facebook – phần 2

Bài 18: case study 1

Bài 19: case study 2

Bài 20: Mở FaceShop trên Fanpage

Phần 3: Những nội dung hấp dẫn

Bài 21: Giới thiệu

Bài 22: Những nội dung hấp dẫn – phần 1

Bài 23: Những nội dung hấp dẫn – phần 2

Bài 24: Tổng kết

  • 24 bài giảng
  •  01 giờ 30 phút
  • Mua 1 lần học trọn đời
  • Truy cập trên thiết bị di động

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.