Mô tả
Bí quyết thấu hiểu bản thân, nắm bắt tâm lý khách hàng, chinh phục đội nhóm.
- Với khóa học trực tuyến “DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công” của Lê Minh Tuấn, Bạn sẽ học:
- Đối tượng phù hợp với khóa đào tạo “DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công”:
- Giới thiệu về khóa học DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công
- Nội dung khóa học DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công bao gồm:
- Phần 1: Tổng quan
- Phần 2: Làm thế nào nhận diện DISC người khác
- Phần 3: Vận dụng DISC trong giao tiếp
- Phần 4: DISC trong xây dựng đội nhóm
- Phần 5: DISC trong đàm phán và bán hàng
Với khóa học trực tuyến “DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công” của Lê Minh Tuấn, Bạn sẽ học:
Đối tượng phù hợp với khóa đào tạo “DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công”:
- Chủ doanh nghiệp
- Lãnh đạo đội nhóm
- Người làm kinh doanh, Marketing, bán hàng mong muốn nhận diện khách hàng và quản lý nhân sự, xây dựng đội nhóm của mình vững mạnh
- Những ai muốn phát triển bản thân, xây dựng phong cách cá nhân và điều tiết được các mối quan hệ trong cuộc sống và công việc tốt hơn
Giới thiệu về khóa học DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công
Bạn đã bao giờ mất đi khách hàng chỉ vì bạn không giao tiếp được với họ?
Bạn thấy không hiểu mọi người và không được thấu hiểu dẫn đến những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống và trong công việc.
Bạn muốn hiểu rõ bản thân và xây dựng phong cách cho mình?
Bạn không biết phải giao tiếp, ứng xử với từng khách hàng trong những trường hợp khác nhau như thế nào?
Bạn đang gặp vấn đề về nhân sự, đội nhóm, hợp tác trong công việc?
DISC chính là công cụ sẽ giúp bạn cải thiện và giải quyết những vấn đề trên.
DISC là công cụ giúp bạn nhận diện được người khác thông qua các nhóm hành vi, tính cách của họ. Bởi vì mỗi con người chúng ta sẽ có một khuôn mẫu hành vi khác nhau và thông thường được quy vào trong 4 nhóm D, I, S, C
Bài giảng về DISC – THẤU HIỂU BẢN THÂN – XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM THÀNH CÔNG với 6 phần gồm làm nhiều bài học chi tiết được xây dựng với mục đích giúp cho các bạn, nhất là những người Chủ doanh nghiệp; Lãnh đạo đội nhóm; người làm kinh doanh, Marketing, bán hàng và bất kỳ ai mong muốn thấu hiểu bản thân, khách hàng, đối tác có thể:
Thấu hiểu bản thân: khả năng, nhược điểm, định hướng nghề nghiệp, phát huy điểm mạnh bản thân.
Nhận diện khách hàng và đàm phán, xây dựng mối quan hệ thân thiết với từng kiểu người khác nhau.
Chinh phục khách hàng khó tính, các chiến lược, tuyệt chiêu bán hàng cho 4 nhóm người DISC.
Xây dựng đội nhóm kinh doanh bùng nổ: Xác định khả năng, ưu điểm của từng nhân sự, cách giao việc phù hợp từng nhóm người, thu phục nhân tâm, tạo ảnh hưởng với người khác, xây dựng đội nhóm vô địch, phát huy khả năng từng người.
Lê Minh Tuấn Người đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn doanh nhân thay đổi cách kinh doanh của họ, tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ. Lê Minh Tuấn sở hữu 3 công ty khách nhau hoạt động trong lĩnh vực Nội thất, thương mại, đào tạo. Sau nhiều lần phá sản Lê Minh Tuấn đã rút ra những bài học đắt giá và nguyên lý để thành công trong kinh doanh, Lê Minh Tuấn đem những kiến thức đó truyền cảm hứng cho những doanh nhân khác tạo lên sự thay đổi đột phá cho doanh nghiệp. Là người tư vấn cho các doanh nghiệp về hệ thống bán hàng và đào tạo kỹ năng bán hàng. Giám đốc hỗ trợ BNI Hà Nội 6 (Tổ chức kết nối doanh nhân toàn cầu) Đã tham gia chương trình CEO “Chìa khóa thành công” trên VTV 3 năm 2013 Là Trainer truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp hơn 5000 người thay đổi thành công. Đã từng học trực tiếp từ những bậc thầy trên thế về bán hàng như Blair Singer, jordan belfort, T.Harv Eker…vv |
Nội dung khóa học DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công bao gồm:
Phần 1: Tổng quan
Bài 1: DISC là gì?
Bài 2: Tại sao DISC quan trọng
Bài 3: Nguyên tắc nhận diện nhóm tính cách
Phần 2: Làm thế nào nhận diện DISC người khác
Bài 4: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm D
Bài 4: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm D
Bài 5: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm I
Bài 6: Ngôn ngữ và cử chỉ người S
Bài 7: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm C
Bài 8: Ưu điểm và nhược điểm tính cách D
Bài 9: Ưu điểm và nhược điểm tính cách I
Bài 10: Ưu điểm và nhược điểm tính cách S
Bài 11: Ưu điểm và nhược điểm tính cách C
Bài 12: Làm thế nào để tăng D
Bài 13: Làm thế nào để tăng I
Bài 14: Làm thế nào để tăng S
Bài 15: Làm thế nào để tăng C
Bài 16: Xây dựng bảng thích ứng với từng nhóm tính cách
Phần 3: Vận dụng DISC trong giao tiếp
Bài 17: Cách giao tiếp của người nhóm D và giao tiếp với người nhóm D như thế nào?
Bài 18: Cách giao tiếp của người nhóm I và giao tiếp với người nhóm I như thế nào?
Bài 19: Cách giao tiếp của người nhóm S và giao tiếp với người nhóm S như thế nào?
Bài 20: Cách giao tiếp của người nhóm C và giao tiếp với người nhóm C như thế nào?
Phần 4: DISC trong xây dựng đội nhóm
Bài 21: Các công việc phù hợp với từng nhóm tính cách
Bài 22: Tại sao cần đội nhóm có 4 nhóm DISC
Bài 23: Lựa chọn các tính cách theo giai đoạn đội nhóm
Bài 24: Cách phát huy thế mạnh của các nhóm nhân viên
Bài 25: Tạo động lực cho từng nhóm tính cách
Phần 5: DISC trong đàm phán và bán hàng
Bài 26: Nhận diện tính cách khách hàng
Bài 27: Khách hàng nhóm D và cách bán hàng cho người nhóm D
Bài 28: Khách hàng nhóm I và cách bán hàng cho người nhóm I
Bài 29: Khách hàng nhóm S và cách bán hàng cho người nhóm S
Bài 30: Khách hàng nhóm C và cách bán hàng cho người nhóm C
Bài 31: Luyện tập bán hàng phù hợp với từng nhóm tính cách
Bài 32: Tổng kết khóa học
Bài 33: Ebook DISC
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.