Mô tả
Với Khóa học 36 Tuyệt chiêu bán hàng, bạn sẽ học:
Đối tượng phù hợp học “36 Tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng”
- Những cá nhân đam mê bán hàng có mong muốn đẩy cao doanh số (qua mạng, kinh doanh tại nhà)
- Những bạn làm môi giới (nhà đất, xe cộ, bảo hiểm)
- Nhân viên marketing, kinh doanh của công ty
- Nhân viên sale, tư vấn, bán hàng
- Tất cả các đối tượng muốn khẳng định bản thân mình trong lĩnh vực bán hàng
Giới thiệu khóa học: “36 Tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng”
Rất nhiều người đã thành công khi bán hàng, họ đẩy cao doanh số và có nguồn thu nhập lớn.
Bạn cũng kinh doanh.
Bạn cũng nổ lực bán hàng.
Tại sao bạn không thành công như họ?
Sau mọi cố gắng tìm kiếm mà không mang lên kết quả, bạn cho rằng : Mình không có “duyên bán hàng” và muốn từ bỏ công việc này…
Đừng vội vàng từ bỏ!
Nếu bạn có trong tay những tuyệt chiêu – thứ quý giá của những người bán hàng thành công, bạn sẽ thấy việc này đơn giản hơn rất nhiều.
Trong khóa học “36 tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng”, Diễn giả – Doanh nhân Nguyễn Vĩnh Cường sẽ giúp bạn nắm bắt các bí quyết ấy. Khóa học tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy, củng cố niềm tin của bạn và cả khách hàng. Khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các mẫu tình huống giá trị để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi gạt bay lời từ chối của khách hàng.Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và để lại một dấu ấn tốt, sâu sắc trong lòng khách hàng.
Trong suốt khóa học Nguyễn Vĩnh Cường sẽ dạy bạn đầy đủ 36 tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng này với nhưng bí quyết được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế mà anh ấy đã, đang thực hiện, đây được xem là vũ khí bí mật của riêng anh được đúc kết từ 10 năm kinh doanh thành công.
Giảng viên: Nguyễn Vĩnh Cường Diễn giả – Doanh nhân Nguyễn Vĩnh Cường Chuyên gia Marketing Online với hơn 11 năm kinh nghiệm Chuyên gia Marketing với hàng nghìn học viên Đôi nét về tiểu sử tác giả: – Nhà báo tại báo Bóng đá năm 2002 – 2007 Hiện nay đang đảm nhiệm: |
Nội dung khóa học
Phần 1: 10 tuyệt chiêu phát triển nội lực
Bài 1: Thiết lập mục tiêu
Bài 2: Coi sự từ chối là hiển nhiên
Bài 3: Bán hàng là giúp đỡ khách hàng
Bài 4: Trở thành chuyên gia
Bài 5: Hành động
Bài 6: Kiểm soát cảm xúc
Bài 7: Cuộc gọi cuối cùng
Bài 8: Không thay đổi mục tiêu
Bài 9: Yêu thương khách hàng
Bài 10: Hài hước
Phần 2: 26 tuyệt chiêu bán hàng
Bài 11: Trang phục phù hợp
Bài 12: Kiên trì – bền bỉ
Bài 13: Mua hàng hoặc bán hàng giúp khách hàng
Bài 14: Tử huyệt cảm xúc
Bài 15: Sử dụng in ấn
Bài 16: Gọi tên khách hàng
Bài 17: Khen đối thủ
Bài 18: Đặt câu hỏi
Bài 19: Tìm điểm chung
Bài 20: Kể chuyện
Bài 21: Cảm ơn và ghi nhận
Bài 22: Gây lỗi và sửa lỗi xuất sắc
Bài 23: Khen ngợi khách hàng
Bài 24: Đưa ra giới hạn
Bài 25: Sự đã rồi
Bài 26: Vấn đề – giải pháp
Bài 27: Tính năng – lợi ích
Bài 28: Lợi ích lâu dài
Bài 29: Hình ảnh Trước – sau
Bài 30: Ý kiến khách hàng
Bài 31: Kêu gọi hành động
Bài 32: Tặng quà
Bài 33: Đóng gói sản phẩm
Bài 34: So sánh giá trị – giá bán
Bài 35: Loại trừ rủi ro
Bài 36: Giá đặc biệt có giới hạn
Bài 37: Những điều quan trọng nhất
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.