Mô tả
- Tác phong làm việc, cùng các nghi thức xã giao, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, được yêu mến.
- Với khóa học trực tuyến “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở” Bạn sẽ học:
- Đối tượng phù hợp với khóa đào tạo “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở”:
- Giới thiệu về khóa học “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở”:
- Nội dung khóa học “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở” bao gồm:
- Phần 1: Giao tiếp nơi công sở
- Phần 2: Nghi thức xã giao
- Phần 3: Giao tiếp qua điện thoại
- Phần 4: Giao tiếp qua Email
- Phần 5: Gặp gỡ khách hàng
Tác phong làm việc, cùng các nghi thức xã giao, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, được yêu mến.
Với khóa học trực tuyến “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở” Bạn sẽ học:
Đối tượng phù hợp với khóa đào tạo “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở”:
- Nhân viên văn phòng
- Sinh viên sắp ra trường
- Người hay phải đi gặp gỡ khách hàng
- Quản lý cần đào tạo cho cấp dưới.
Giới thiệu về khóa học “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở”:
Bạn có biết quy luật 80/20 ?
Quy luật đó nói rằng: thành công của một con người – gồm 20% là kiến thức chuyên môn, còn lại 80% là kỹ năng mềm, như: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian… Trong đó Tác phong làm việc cũng là một trong những yếu tố quyết định nên thành công của bạn.
Bạn đã từng hoặc đang gặp khó khăn trong giao tiếp?
Bạn không biết cách truyền tải thông điệp khiến người khác lắng nghe mình?
Bạn thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng nhưng không biết cách để tạo sự cuốn hút?
Bạn mắc phải nhiều lỗi khi viết E-mail, gọi điện thoại khách hàng…?
Nếu bạn có những băn khoăn như trên thì chắc hẳn khóa học Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở sẽ là sự lựa chọn đúng đắn trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.
Nguyễn Thị Thanh Thảo Tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội K45. Kinh nghiệm làm việc: 12 năm làm việc cho công ty Nhật nơi mà Tác Phong Làm Việc là thước đo chuẩn mực trong công việc. Chị từng đào tạo nhiều nội dung về kỹ năng mềm, quản lý thời gian, tác phong làm việc…..cho các công ty của Nhật, Hàn, Mỹ, Việt Nam như: YAMAHA ELECTRONIC, SAMSUNG DISPLAY VN, HANESBRANCH, SUMITOMO, VANQUA, TERUMO, ROKI, SUNGWOO VINA, JVNET… |
Nội dung khóa học “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở” bao gồm:
Phần 1: Giao tiếp nơi công sở
Bài 1: Giới thiệu
Bài 2: Định nghĩa, vai trò của giao tiếp
Bài 3: 3V trong giao tiếp hoàn hảo
Bài 4: Rào cản trong giao tiếp
Bài 5: Kỹ năng lắng nghe
Phần 2: Nghi thức xã giao
Bài 6: Trang phục – Diện mạo
Bài 7: Nghệ thuật bắt tay
Bài 8: Nghi thức cúi chào
Bài 9: Chú ý nơi công sở
Phần 3: Giao tiếp qua điện thoại
Bài 10: Ưu – Nhược điểm của giao tiếp qua điện thoại
Bài 11: Kỹ năng NGHE điện thoại
Bài 12: Kỹ năng GỌI điện thoại
Phần 4: Giao tiếp qua Email
Bài 13: Ưu điểm, vai trò của E-mail
Bài 14: Các lỗi thường gặp khi viết E-mail
Bài 15: Các bước viết E-mail
Phần 5: Gặp gỡ khách hàng
Bài 16: Chuẩn bị gì trước khi đi gặp gỡ khách hàng?
Bài 17: Trao/nhận danh thiếp
Bài 18: Vị trí ngồi
Bài 19: Dẫn khách, chỉ đường
Bài 20: Cách mời trà, nước
Bài 21: Bí quyết để tạo ấn tượng
Bài 22: Tổng kết khóa học
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.