Giảm giá!

Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing

700,000 420,000

  •  Thời lượng: 01 giờ 26 phút
  •  Giáo trình: 17 bài giảng
  •  Sở hữu khóa học trọn đời
  • Giảm thêm 10% khi thanh toán online

Đăng Ký Ngay – Học phí có thể giảm thêm

Mô tả

Khóa học cung cấp kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo, viết Content hay.

Tham gia khóa học trực tuyến “Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing” của Đỗ Thùy Trang – Bạn sẽ học:

Có được kiến thức nền tảng để bắt đầu với content marketing, copywriting, storytelling… 
Tự viết cho mình một câu chuyện để xây dựng thương hiệu cá nhân.
Tạo ra những câu chuyện, quảng cáo để nâng tầm giá trị thương hiệu, nhãn hàng.
Tự tin tham gia vào xây dựng kịch bản trong những công ty Quảng cáo, agency, làm thương hiệu cá nhân..

Giới thiệu về khóa học Online: Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing

 Bạn còn nhớ series quảng cáo BẢY NGÀY TÌM LẠI TÌNH YÊU của Pons năm 2009, hay chương trình “Cô Tấm ngày nay” do nhãn hàng Rejoice (P&G) thực hiện năm 2007? Đấy chính là Storytelling hình thức kể chuyện chính là trợ thủ đắc lực giúp một thương hiệu tỏa sáng.

Những cái tên thì có thể sẽ rất dễ quên nhưng những câu chuyện hay thì sẽ luôn được ghi nhớ. 

 Khóa học STORYTELLING của Giảng viên  ĐỖ THÙY TRANG sẽ giúp bạn – KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING.

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo như thế nào, làm thế nào Viết Content  hay. * Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…

  Bức tranh tổng quát về khóa học

1/ Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING

2/ Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? – tính hiệu quả mang lại

3/ STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần

4/ Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như nào?

5/ Quy trình xây dựng câu chuyện

6/ Tiêu chí

7/ Làm PR như nào

Làm kịch bản QC như nào?

Làm Content như nào?

Thông tin giảng viên

Giảng viên: Ms. Đỗ Thùy Trang 

“Nghệ thuật không phải là ánh mặt trời tỏa nắng muôn nơi, mà nó là cơn gió thổi tan những phiền muộn của khách hàng. “

Art-Director tại TNI Group 

Co-founder T-agency

* Với kinh nghiệm gần 3 năm phát triển Storytelling, chị đã tư vấn, đào tạo hơn 300 bạn trẻ khu vực Hà Nội.

Bên cạnh đó chị đã tư vấn và triển khai câu chuyện thương hiêu cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, bằng tất cả kinh nghiệm và kiến thức tích luỹ trong quá trình làm việc chị đã viết ra cuốn sánh: Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing dành riêng cho những bạn yêu thích kể những câu chuyện làm truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Nội dung khóa học trực tuyến “Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing” do giảng viên Đỗ Thùy Trang hướng dẫn bao gồm các bài giảng:

 Phần 4: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, ai là người kể chuyện, khi nào sử dụng Storytelling?

 Phần 5: Sáng tạo ý tưởng cho câu chuyện & case ứng dụng

 Phần 6: Cách xây dựng những câu chuyện truyền thông

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.