Giảm giá!

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc – Marsal Academy

360,000

Mô tả

Khóa học trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành người chăm sóc khách hàng (CSKH) xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận.

Đến với khóa học trực tuyến: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc – Marsal Academy – Bạn sẽ học:

Hiểu rõ bản chất của CSKH, vai trò của nó trong doanh nghiệp
Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm CSKH, bán hàng.
Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người CSKH xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận.

Giới thiệu về khóa học trực tuyến “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc” của học viện Marsal Academy

Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm CSKH một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.

Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động CSKH, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.

Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của  các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học  NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn: 

1.Hiểu rõ bản chất của CSKH.

2.Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm CSKH xuất sắc, giữ chân khách hàng

3.Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm CSKH xuất sắc, giữ chân khách hàng.

4.Hiểu thế nào là CSKH xuất sắc để giữ chân khách hàng.

5.Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Thông tin giảng viên

Marsal Academy
Marsal Academy là Học viện đào tạo nghề Marketing và Sales Trực Tuyến đầu tiên tại Việt Nam tập trung tất cả cho cơ hội việc làm của các học viên.
Không chỉ đào tạo ra những nhân sự có năng lực làm việc chuẩn mực, học viện còn cung cấp các công cụ hỗ trợ quá trình học tập, làm việc, và tạo ra cả một môi trường phát triển toàn diện để học viên thực hành.

Tất cả những gì mà Marsal đang theo đuổi, đó là các học viên của trường sẽ có thể làm được việc ngay trong và sau khi đào tạo.

Nội dung khóa học online “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc” bao gồm các bài giảng do Marsal Academy hướng dẫn:

 Phần 1: TỔNG QUAN VỀ CSKH

 Bài 1: Bản chất của CSKH và các loại khách hàng
 Bài 2: Tại sao chăm sóc khách hàng quan trọng trong doanh nghiệp?

 Phần 2: CẦN CÓ GÌ ĐỂ LÀM CSKH XUẤT SẮC?

 Bài 3: Kiến thức về khách hàng
 Bài 4: Kiến thức về sản phẩm
 Bài 5: Kiến thức về quy trình làm việc doanh nghiệp
 Bài 6: Kiến thức Marketing
 Bài 7: Kỹ năng giao tiếp
 Bài 8: Kỹ năng Research
 Bài 9: Kỹ năng copywriting
 Bài 10: Kỹ năng làm việc nhóm
 Bài 11: Thái độ, phương tiện và công cụ trong nghề
 Bài 12: Môi trường

 Phần 3: 17 BƯỚC CSKH

 Bài 13: Tiếp nhận công việc và chuẩn bị
 Bài 14: Tư vấn online, điện thoại và tư vấn trực tiếp
 Bài 15: Thủ tục mua bán và quy trình vận chuyển
 Bài 16: Thực hiện các hoạt động, thủ tục đổi và trả hàng.
 Bài 17: Bảo hành, bảo dưỡng
 Bài 18: Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
 Bài 19: Khảo sát sự hài lòng, nhận phản hồi.
 Bài 20: Đề xuất giải pháp cải thiện sản phẩm và tổ chức chương trình tri ân khách hàng.
 Bài 21: Tạo và lưu các vật phẩm truyền thông
 Bài 22: Lưu trữ hồ sơ tất tật thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm

 Phần 4: CSKH THẾ NÀO LÀ XUẤT SẮC

 Bài 23: Sự đáng tin cậy
Chia sẻ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.