Mô tả
Khóa học trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành người chăm sóc khách hàng (CSKH) xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận.
- Đến với khóa học trực tuyến: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc – Marsal Academy – Bạn sẽ học:
- Giới thiệu về khóa học trực tuyến “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc” của học viện Marsal Academy
- Thông tin giảng viên
- Nội dung khóa học online “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc” bao gồm các bài giảng do Marsal Academy hướng dẫn:
- Phần 1: TỔNG QUAN VỀ CSKH
- Phần 2: CẦN CÓ GÌ ĐỂ LÀM CSKH XUẤT SẮC?
- Phần 3: 17 BƯỚC CSKH
- Phần 4: CSKH THẾ NÀO LÀ XUẤT SẮC
Đến với khóa học trực tuyến: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc – Marsal Academy – Bạn sẽ học:
Giới thiệu về khóa học trực tuyến “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc” của học viện Marsal Academy
Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm CSKH một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.
Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động CSKH, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.
Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn:
1.Hiểu rõ bản chất của CSKH.
2.Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm CSKH xuất sắc, giữ chân khách hàng
3.Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm CSKH xuất sắc, giữ chân khách hàng.
4.Hiểu thế nào là CSKH xuất sắc để giữ chân khách hàng.
5.Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Thông tin giảng viênMarsal Academy
Marsal Academy là Học viện đào tạo nghề Marketing và Sales Trực Tuyến đầu tiên tại Việt Nam tập trung tất cả cho cơ hội việc làm của các học viên.
Không chỉ đào tạo ra những nhân sự có năng lực làm việc chuẩn mực, học viện còn cung cấp các công cụ hỗ trợ quá trình học tập, làm việc, và tạo ra cả một môi trường phát triển toàn diện để học viên thực hành.
Tất cả những gì mà Marsal đang theo đuổi, đó là các học viên của trường sẽ có thể làm được việc ngay trong và sau khi đào tạo. |
Nội dung khóa học online “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc” bao gồm các bài giảng do Marsal Academy hướng dẫn:
Phần 1: TỔNG QUAN VỀ CSKH
Phần 2: CẦN CÓ GÌ ĐỂ LÀM CSKH XUẤT SẮC?
Phần 3: 17 BƯỚC CSKH
Phần 4: CSKH THẾ NÀO LÀ XUẤT SẮC
Hoàn tiền trong 7 ngày nếu không hài lòng
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.