Mô tả
- Với khóa học trực tuyến “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại” của Hán Quang Dự, Bạn sẽ học:
- Đối tượng đào tạo phù hợp với khóa học “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại
- Giới thiệu về khóa học “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại”
- Nội dung khóa học “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại” bao gồm:
- Phần 1: Các kiến thức cần biết trước khi sales
- Phần 2: Kịch bản telesales và Chăm sóc khách hàng
- Phần 3: Các lưu ý khác
Với khóa học trực tuyến “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại” của Hán Quang Dự, Bạn sẽ học:
Đối tượng đào tạo phù hợp với khóa học “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại
- Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình nhờ điện thoại
- Nhân viên telesales của các công ty
Giới thiệu về khóa học “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại”
Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?
Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?
Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?
Khóa học này không đơn thuần chỉ giúp bạn HIỂU THÊM về cách thức bán hàng qua điện thoại mà có một điều chắc chắn rằng: Ngay khi tham dự khóa học bạn sẽ có toàn bộ các kịch bản để gọi điện cho bất kỳ ai.
- Kich bản đặt hẹn
- Kịch bản để nhận diện khách hàng tiềm năng
- Kịch bản CHỐT SALES
- Các kịch bản liên quan đến giao tiếp với khách hàng qua điện thoại khác.
Tất cả sẽ được tùy biến để áp dụng ngay vào công việc kinh doanh hiện tại của bạn. Và quan trọng nhất: Bạn sẽ được nhận lộ trình để từ 01 người bán hàng qua điện thoại bình thường trở thành sát thủ bán hàng qua điện thoại.
Hán Quang Dự Chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh Giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam. Giám đốc dự án GCC 1000 giúp 1000 người tìm việc. Là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, phương pháp học tiếng anh của người ngu nhất hành tinh, Xây dựng hệ thống bán hàng tự động. |
Nội dung khóa học “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại” bao gồm:
Phần 1: Các kiến thức cần biết trước khi sales
Bài 1: Ý nghĩa cao cả của nghề bán hàng
Bài 2: Sức mạnh thực sự của điện thoại trong hoạt động bán hàng
Bài 3: 10 chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng Phần 1/2
Bài 4: 10 chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng Phần 2/2
Bài 5: Phương pháp luyện giọng nói thôi miên khách hàng
Phần 2: Kịch bản telesales và Chăm sóc khách hàng
Bài 6: Kịch bản gọi điện tặng quà
Bài 7: Kịch bản mời tham dự sự kiện miễn phí
Bài 8: Kịch bản hẹn gặp khách hàng
Bài 9: Kịch bản chốt sales
Bài 10: Kịch bản gọi điện trước khi giao hàng
Bài 11: Kịch bản chăm sóc khách hàng
Phần 3: Các lưu ý khác
Bài 12: 09 sai lầm dẫn đến thất bại của những người làm telesales
Bài 13: 05 bí quyết giúp Bạn trở thành người telesales xuất sắc nhất trong vòng 90 ngày
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.