Giảm giá!

CEO Internet – Chiến lược kinh doanh online dành cho sếp

1,868,000 899,000

  • 54 bài giảng
  •  05 giờ 45 phút
  • Mua 1 lần học trọn đời
  • Truy cập trên thiết bị di động

Mô tả

CEO Internet – Chiến lược kinh doanh dành cho sếp Internet giúp bạn có thể xây dựng một Doanh nghiệp trực tuyến hoàn toàn tự động. Và bạn còn có thể dễ dàng nhân bản nó thành nhiều cỗ máy kiếm tiền.

Bạn sẽ học được gì?

TRAFFIC:  Tăng lượng khách tiềm năng truy cập vào website
REVENUE:  Tăng doanh số bán hàng online
SYSTEM:  Biết cách xây dựng hệ thống sale và marketing
AUTO:  Tự động hoá hoạt động sale và marketing online
EKIP:    Xây dựng đội nhóm, thiết lập KPI từng vị trí

Đối tượng đào tạo: Chiến lược kinh doanh dành cho sếp

  • Giám đốc, Chủ doanh nghiệp, Chủ Shop, CMO, Sale Manager
  • Người làm marketing truyền thống muốn kết hợp marketing online
  • Cá nhân đang kinh doanh online hoặc muốn khởi nghiệp online

Giới thiệu khóa học: CEO Internet – Chiến lược kinh doanh dành cho sếp

Không phải ngẫu nhiên Bill Gates nói: “Nếu bạn không kinh doanh trên Internet, thì tốt nhất là đừng kinh doanh!

Internet rất tuyệt vời. Nó giúp cho bất kỳ ai có thể bắt đầu kinh doanh & kiếm tiền. Đặc biệt, với Internet, bạn có thể xây dựng một Doanh nghiệp trực tuyến hoàn toàn tự động. Và bạn còn có thể dễ dàng nhân bản nó thành nhiều cỗ máy kiếm tiền.

  • Nếu bạn đang muốn kinh doanh online nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu?
  • Nếu bạn đang kinh doanh online nhưng chưa thực sự hiệu quả, tốn nhiều công sức?
  • Nếu bạn đang kinh doanh truyền thống và muốn nhân bản trên môi trường online?

Đây chính xác là khoá học dành cho bạn “CEO INTERNET – Chiến lược kinh doanh online dành cho Sếp”.

Khóa học online cung cấp cho bạn những chiến lược để xây dựng thành công một hệ thống kinh doanh online hoàn toàn tự động: từ việc tìm kiếm khách hàng, bán hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng…

Toàn bộ nội dung khoá học được đúc kết bằng 10 từ khoá sau:  AUTO, SYSTEM, TRAFFIC, LEAD, EMAIL RESPONDER, PHỄU, AFFILIATE, PAYMENT ONLINE, NHÂN BẢN, KPI/CTR/CR/ROI. 

Nhiều CEO sau khi học xong khóa CEO INTERNET đã tiết kiệm đc đến 50% ngân sách và tăng hiệu quả đầu tư lên gấp 2-5. Nhiều Marketer sau học khóa học này có thu nhập cao hơn hẳn, có tư duy hệ thống, có thể đảm nhiệm vị trí CMO trở lên.

Giảng viên: Nguyễn Trọng Thơ

Chuyên gia Marketing online Nguyễn Trọng Thơ – CEO iNET đã có hơn 14 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy và chia sẻ về Marketing online.

Anh đã giúp cho hàng chục nghìn người, trong đó có rất nhiều chủ doanh nghiệp và các cá nhân đã tìm ra phương hướng và hoạch định lại hoạt động kinh doanh của họ hiệu quả hơn.

Mục tiêu của anh là chia sẻ cho hơn 1.000.000 người và giúp cho hàng ngàn người thành công trên Internet.

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan về Kinh doanh Online

Bài 1: Giới thiệu khoá học

Bài 2: Quy luật giá trị trong kinh doanh

Bài 3: Thiết kế phễu sản phẩm: thu nhập nhiều lần từ 1 khách hàng

Bài 4: Cách lựa chọn sản phẩm bán chạy trên Internet

Bài 5: Đừng bán sản phẩm, hãy bán giải pháp

Bài 6: 3 bước để đưa sản phẩm tới tận tay khách hàng

Bài 7: Chiến lược thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào

Bài 8: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến

Bài 9: Cách xác định NHU CẦU và CẠNH TRANH trên Internet

Phần 2: Lựa chọn mô hình kinh doanh Online

Bài 10: 3 mô hình kinh doanh và kiếm tiền trên Internet

Bài 11: CL#1 Kinh doanh Vỉa hè

Bài 12: CL#2 – Mở CỬA HÀNG (SHOP)

Bài 13: CL#3 – Thuê gian hàng (STORE)

Bài 14: CL#4 – Mở siêu thị (MARKET, PLAZA)

Bài 15: CL#5 – Bán hàng trên Facebook

Bài 16: CL#6 – Kinh doanh ”bất động sản” Online

Phần 3: Xây dựng SHOP bán hàng thành công

Bài 17: 5 yếu tố cần thiết để vận hành 1 website

Bài 18: Chiến lược Đẩy cửa hàng ra mặt đường

Bài 19: Xây dựng ma trận bên trong website

Bài 20: Mobile Friendly Test

Bài 21: 5 Chiến lược tăng tỷ lệ khách mua hàng

Bài 22: 3 bước để hoàn tất 1 đơn hàng

Bài 23: Lựa chọn phương thức thanh toán

Bài 24: Cặp bồ trong kinh doanh

Phần 4: Xây dựng hệ thống marketing online

Bài 25: Kinh doanh bằng quan hệ

Bài 26: Chiến lược đi câu – nay đây mai đó

Bài 27: Chiến lược đan lưới – SYSTEM

Bài 28: Thiết kế phễu marketing

Bài 29: Vòng lặp marketing khép kín

Bài 30: Case Study: Cửa hàng bán hoa

Bài 31: SEO – 5 yếu tố quan trong đưa website lên trang 1 Google

Bài 32: SEO vs PPC: Google Search vs Display Network

Bài 33: Tam giác vàng trên Internet

Bài 34: LIST BUILDING = TARGETING + RE-TARGETING

Phần 5: Tự động hoá Bán hàng và Marketing online

Bài 35: Phiễu marketing online (?)

Bài 36: Re-marketing trên Google và Facebook

Bài 37: BONUS: Re-marketing là gì

Bài 38: Hướng dẫn lấy mã Facebook Pixel

Bài 39: Email Auto Responder

Bài 40: Tự động hoá bằng cơm

Bài 41: Sử dụng sức mạnh cộng đồng bằng Affiliate

Bài 42: Cross Sale vs Affiliate Marketing

Bài 43: Tự làm vs Thuê ngoài?

Bài 44: Có nên thuê dịch vụ Adwords trọn gói?

Bài 45: Xây dựng ekip trong kinh doanh online: SALE vs MKT

Bài 46: Nhân bản hệ thống tạo nhiều cỗ máy kiếm tiền

Phần 6: Đo lường & đánh giá hiệu quả

Bài 47: Đo lường hiệu quả chiến dịch: CPC, Leads, CTR, CR,..

Bài 48: Đo lường traffic với Google Analytics

Bài 49: ROI – Đánh giá hiệu quả đầu tư

Bài 50: Tổng kết và hành động tiếp theo

  • 54 bài giảng
  •  05 giờ 45 phút
  • Mua 1 lần học trọn đời
  • Truy cập trên thiết bị di động

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.