Đến với khóa học “Vũ khí ngôn từ” Bạn sẽ biết được:
Đối tượng phù hợp tham gia đào tạo “Vũ khí ngôn từ”
Dành cho mọi đối tượng
Giới thiệu về khóa học; Vũ khí ngôn từ
Có bao giờ?
Bạn thấy khó khăn khi thực hiện một cuộc hẹn
Bạn muốn từ chối một ai đó mà chẳng biết nói làm sao để họ khỏi mất lòng, vì họ mà mất lòng thì mình lại mất bạn
Bạn cảm thấy khó khăn khi nói lên ý kiến của mình trước mọi người?
Bạn muốn được tự tin tiếp xúc với một người lạ nhưng không thể?
Bạn muốn viết vài dòng trên FB để giới thiệu và bán một sản phẩm của mình nhưng chẳng biết viết thế nào?
Bạn có một cái blog, hay một website, nhưng qua năm tháng nó vẫn mốc meo, vì bạn chẳng biết phải viết cái gì trên đó?
Bạn muốn góp một câu chuyện pha trò, nhưng bạn lại lo lắng rằng câu chuyện mình nói ra chả ai thèm cười, thì mình nhục lắm, thế là bạn quyết định im lặng?
Hoặc đơn giản là bạn muốn viết một email quan trọng, nhưng càng nghĩ thì ngôn từ mình nó trôi bà nó tận đâu đâu?
Và bạn cảm thấy chính sự bất lực về mặt ngôn từ đã khiến mình đánh mất một cơ hội?
Khóa học “Vũ khí ngôn từ” của giảng viên Huỳnh minh Thuận sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những rắc rối trên bằng cách sử dụng có hiệu quả ngôn từ trong nói chuyện, đàm phán, giao tiếp và viết lách.
Huỳnh Minh Thuận GV HUỲNH MINH THUẬN – còn được gọi là BẦU THUẬN bởi anh từng là quản lý và hợp tác với MC Nguyên Khang, Nghệ sĩ Hoài Linh, Hoa hậu Mai PHương Thúy, Hotgirl Chi Pu Giảng viên Thỉnh giảng ĐH Kinh Tế Tp. HCM Khoa QTKD – Marketing Tác giả cuốn sách được nhiều bạn trẻ yêu thích: VUI CHƠI ĐỂ KIẾM SỐNG Sáng lập thương hiệu: Lò Copywriter. Là một công ty chuyên Đào tạo và cung cấp các dịch vụ Copywriter và Content Marketing |
Nội dung khóa học: Vũ khí ngôn từ
Phần 1: Công thức SOFTEN để gây thiện cảm ngay trong lần gặp đầu tiên
Bài 1: Đặt vấn đề
Bài 2: S: Smile
Bài 3: O: Open
Bài 4: F: Forward
Bài 5: T: Touch
Bài 6: E: Eyes
Bài 7: N: Nod
Phần 2: Công thức HOH để mở đầu và duy trì một cuộc trò chuyện
Bài 8: Câu chuyện của cô thư ký
Bài 9: Kỹ thuật nói chuyện với người lạ và nguyên tắc ĐỨA CON
Bài 10: HOH: Công thức duy trì một cuộc trò chuyện
Phần 3: SỨC MẠNH CỦA CÂU CHUYỆN
Bài 11: Hãy trả lời câu hỏi này
Bài 12: Tại sao một câu chuyện lại quan trọng?
Bài 13: Sức mạnh của câu chuyện
Bài 14: Làm sao để kể chuyện hay?
Phần 4: 13 TỬ HUYỆT CẢM XÚC
Bài 15: Liệt kê
Bài 16: So sánh cực cấp
Bài 17: Tâm linh
Bài 18: Hot Trend
Bài 19: Bẻ cong
Bài 20: Bí quyết
Bài 21: Sex
Bài 22: Trích dẫn
Bài 23: Cảnh báo
Bài 24: Phép Lặp
Bài 25: Phép Giấu
Bài 26: Người Nổi Tiếng
Bài 27: Ca Từ
Phần 5: Kịch bản Bán Chó Con
Bài 28: Câu chuyện bán chó con
Bài 29: Câu chuyện Gillette
Bài 30: Vận Dụng kịch bản
Phần 6: Kịch bản bán Dưa Hấu
Bài 31: Câu chuyện bán Dưa Hấu
Bài 32: Vận dụng kịch bản
Phần 7: Kịch Bản Đặt Một Chân Vô Cửa – Foot In The Door
Bài 33: Thí Nghiệm Khu Chung Cư
Bài 34: Kịch bản Đặt một chân vô cửa
Bài 34: Kịch bản Đặt một chân vô cửa
Phần 8: Kịch bản nhượng bộ
Bài 36: Câu chuyện của giáo sư
Bài 37: Kịch bản nhượng bộ
Bài 38: Vận dụng trong thực tế
Phần 9: 9 Bước Để Chốt Sales
Bài 39: Tổng quan
Bài 40: Có phải bạn đã từng
Bài 41: Tôi cũng từng như thế
Bài 42: Tôi đã tìm ra giải pháp như thế nào
Bài 43: Hãy tưởng tượng
Bài 44: Nó có gì đặc biệt
Bài 45: Nó dành cho những ai
Bài 46: Người ta nói về nó như thế nào
Bài 47: Cam kết
Bài 48: Tại sao bạn nên mua nó ngay bây giờ
Bài 49: Tổng kết khóa học
|