Trọn bộ chương trình học Tiếng anh giao tiếp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn” được thiết kế phù hợp với mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, từ cấp bậc nhân viên đến quản lý.
Tham gia khóa học trực tuyến “Trọn bộ tiếng anh giao tiếp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn” của giảng viên Đặng Thanh Kiệt – Bạn sẽ học:
Giới thiệu về khóa học Online: Trọn bộ tiếng anh giao tiếp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn
Bạn đang làm việc trong một Nhà Hàng – Khách Sạn nào đó, hẳn là bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những vị khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
Do đó, bạn cần phải có nền tảng tiếng Anh tốt. Khi bạn có vốn tiếng Anh vững chắc, nó không chỉ giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng mà còn thúc đẩy khả năng thăng tiến nhanh chóng.
Khóa học “Trọn bộ Tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn” được xây dựng bởi giảng viên Th.Sỹ Đặng Thanh Kiệt đã có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp nhiều năm.
Chương trình học được thiết kế phù hợp với mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, từ cấp bậc nhân viên đến quản lý.
Chỉ sau 1 thời gian ngắn, học viên sẽ nắm được toàn bộ kiến thức chuyên môn về ngành Nhà Hàng – Khách Sạn, bao gồm từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, thuật ngữ chuyên ngành, các mẫu câu đối thoại từ cơ bản đến nâng cao, cách giải quyết tình huống với khách hàng, giúp học viên tự tin xử lý các tình huống nghiệp vụ thuộc mảng Nhà Hàng – Khách Sạn.
Chỉ cần bạn kiên trì học theo đúng lộ trình, luyện giao tiếp xuyên suốt trong khóa học sẽ giúp học viên trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng người nước ngoài.
Chúc bạn thành công!
Thông tin giảng viênGiám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc
Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland ( Úc ) Giáo viên chuyên đào tạo tiếng Anh Giao Tiếp và Phát Âm cho người mất gốc. Anh là người có đam mê chia sẻ, giúp đỡ cho cộng đồng. Với mong muốn là sẽ chia sẻ cho hàng triệu người Việt Nam bí quyết học tiếng Anh hiệu quả, tự tin giao tiếp tiếng Anh và sử dụng thành thạo kỹ năng giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống, để có một tương lai tốt đẹp hơn. |
Nội dung khóa học trực tuyến “Trọn bộ tiếng anh giao tiếp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn” do giảng viên Đặng Thanh Kiệt hướng dẫn bao gồm các bài học:
Phần 1: Introduction (giới thiệu)
Phần 2: Pronunciation (phát âm)
Phần 3: Reservation (đặt phòng)
Phần 4: Reception (Đón khách)
Phần 5: Bell service (Dịch Vụ Trực Tầng)
Phần 6: Telephone (Gọi Điện Thoại)
Phần 7: Showing room (Dẫn lên phòng)
Phần 8: Room Cleaning (Lau dọn phòng)
Phần 9: On guests’ requests (Khi có yêu cầu của khách)
Phần 10: Laundry service (Dịch vụ giặt đồ)
Phần 11: Emergencies (Những tình trạng khẩn cấp)
Phần 12: At the cloakroom (Tại phòng mũ áo)
Phần 13: Complaint (Phàn nàn)
Phần 14: Check-out (Trả phòng khách sạn)
Phần 15: Taking a telephone reservation (Gọi điện đặt chỗ trước)
Phần 16: Greeting, farewell & leading (Chào hỏi, tạm biệt và hướng dẫn)
Phần 17: Euramerican meals (Món ăn Âu Mỹ)
Phần 18: Paying bills (Thanh toán hóa đơn)
Phần 19: Handling complaints (Cách giải quyết phàn nàn)
Phần 20: Special services (Các dịch vụ đặc biệt)
Hoàn tiền trong 7 ngày nếu b không hài lòng
Tiết kiệm tiền tới 40% hoặc giảm nhiều hơn khi bạn đăng ký học ngay hôm nay. |