Học tại nhà không phải đi xa

Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở

Tác phong làm việc, cùng các nghi thức xã giao, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, được yêu mến.

Với khóa học trực tuyến “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở” Bạn sẽ học:

Hiểu rõ tầm quan trọng của Tác Phong Làm Việc.
Biết cách giao tiếp và khắc phục rào cản trong giao tiếp.
Có thể áp dụng các nghi thức xã giao: cách bắt tay, cúi chào, trao/nhận danh thiếp.
Văn hóa ứng xử qua điện thoại, E-mail và cách khắc phục những lỗi hay mắc phải.
Bí quyết tạo ấn tượng khi gặp gỡ khách hàng, biết vị trí ngồi họp, vị trí ngồi trên oto, cách dẫn khách, chỉ đường, tiếp khách…

Đối tượng phù hợp với khóa đào tạo “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở”:

  • Nhân viên văn phòng
  • Sinh viên sắp ra trường
  • Người hay phải đi gặp gỡ khách hàng
  • Quản lý cần đào tạo cho cấp dưới.

Giới thiệu về khóa học “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở”:

Bạn có biết quy luật 80/20 ?

Quy luật đó nói rằng: thành công của một con người – gồm 20% là kiến thức chuyên môn, còn lại 80% là kỹ năng mềm, như: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian… Trong đó Tác phong làm việc cũng là một trong những yếu tố quyết định nên thành công của bạn.

Bạn đã từng hoặc đang gặp khó khăn trong giao tiếp?

Bạn không biết cách truyền tải thông điệp khiến người khác lắng nghe mình?

Bạn thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng nhưng không biết cách để tạo sự cuốn hút?

Bạn mắc phải nhiều lỗi khi viết E-mail, gọi điện thoại khách hàng…?

Nếu bạn có những băn khoăn như trên thì chắc hẳn khóa học Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở sẽ là sự lựa chọn đúng đắn trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội K45. 

Kinh nghiệm làm việc: 12 năm làm việc cho công ty Nhật nơi mà Tác Phong Làm Việc là thước đo chuẩn mực trong công việc.

Chị từng đào tạo nhiều nội dung về kỹ năng mềm, quản lý thời gian, tác phong làm việc…..cho các công ty của Nhật, Hàn, Mỹ, Việt Nam như: YAMAHA ELECTRONIC, SAMSUNG DISPLAY VN, HANESBRANCH, SUMITOMO, VANQUA, TERUMO, ROKI, SUNGWOO VINA, JVNET…

Nội dung khóa học “Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở” bao gồm:

Phần 1: Giao tiếp nơi công sở

Bài 1: Giới thiệu

Bài 2: Định nghĩa, vai trò của giao tiếp

Bài 3: 3V trong giao tiếp hoàn hảo

Bài 4: Rào cản trong giao tiếp

Bài 5: Kỹ năng lắng nghe

Phần 2: Nghi thức xã giao

Bài 6: Trang phục – Diện mạo

Bài 7: Nghệ thuật bắt tay

Bài 8: Nghi thức cúi chào

Bài 9: Chú ý nơi công sở

Phần 3: Giao tiếp qua điện thoại

Bài 10: Ưu – Nhược điểm của giao tiếp qua điện thoại

Bài 11: Kỹ năng NGHE điện thoại

Bài 12: Kỹ năng GỌI điện thoại

Phần 4: Giao tiếp qua Email

Bài 13: Ưu điểm, vai trò của E-mail

Bài 14: Các lỗi thường gặp khi viết E-mail

Bài 15: Các bước viết E-mail

Phần 5: Gặp gỡ khách hàng

Bài 16: Chuẩn bị gì trước khi đi gặp gỡ khách hàng?

Bài 17: Trao/nhận danh thiếp

Bài 18: Vị trí ngồi

Bài 19: Dẫn khách, chỉ đường

Bài 20: Cách mời trà, nước

Bài 21: Bí quyết để tạo ấn tượng

Bài 22: Tổng kết khóa học

  • 22 bài giảng
  •  02 giờ 12 phút
  • Mua 1 lần học trọn đời
  • Truy cập trên thiết bị di động

Exit mobile version