Giảng viên trường kinh doanh Marsal Academy hướng dẫn bạn cách thức Quản trị và điều hành chiến lược Marketing hiệu quả giúp mang lại lợi nhuận tối ưu cho tổ chức của bạn.
Tham gia khóa học trực tuyến “Quản trị và điều hành chiến lược Marketing” của giảng viên Marsal Academy – Bạn sẽ học được:
- Nắm bắt cách thức hoạch định chiến lược marketing chuyên nghiệp.
- Nâng cao khả năng quản trị và điều hành chiến lược marketing.
- Thiết lập và tiến hành thực hiện các hành động chiến lược một cách hiệu quả.
- Sử dụng thành công các công cụ giúp triển khai kế hoạch.
Giới thiệu về khóa học Online: Quản trị và điều hành chiến lược Marketing – Marsal Academy
Cùng một công năng sử dụng, nhưng mỗi nhãn hàng lại đem đến cho khách hàng một trải nghiệm khác nhau!
Và bạn có những câu hỏi như:
- Yếu tố nào đã tác động đến tâm trí và nhận thức của khách hàng về nhãn hàng?
- Điều gì tác động đến hành vi mua sắm và lựa chọn sản phẩm của khách hàng?
- Điều gì tạo nên sự thành công và sự thất bại cho một sản phẩm, một nhãn hàng?
Tất cả đều đến từ: Chiến lược Marketing của doanh nghiệp được hoạch định như thế nào!
Nếu bạn là:
- Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
- Trưởng phòng Marketing muốn phát triển chiến lược Marketing
- Chuyên viên Marketing muốn xây dựng chiến lược Marketing
- Bất kể là ai nhưng có đam mê Marketing nói chung
Và bạn có những câu hỏi như:
- Chiến lược Marketing và làm sao xây dựng được chiến lược hiệu quả?
- Quy trình xây dựng và những yếu tố tác động đến chiến lược Marketing?
- Làm sao để quản trị và điều hành chiến lược Marketing hoàn chỉnh và toàn diện?
- Các công cụ giúp phân phối, truyền thông sản phẩm trong chiến lược Marketing?
Để hoạch định chiến lược Marketing và tìm câu trả lời cho mình – hãy đăng ký ngay “Quản trị và điều hành chiến lược Marketing” được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia Nguyễn Thùy Nguyên – Founder of TNI Group, Tốt nghiệp khóa MBA – Marketing tại Đại học La Trobe của Úc.
Lợi ích sau khóa học:
- Hoạch định chiến lược marketing chuyên nghiệp
- Quản trị và điều hành chiến lược marketing hiệu quả
- Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành động thành công
- Vững tay các công cụ triển khai kế hoạch hành động
Bên cạnh các kiến thức kể trên, khóa học còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Thông tin giảng viên Marsal Academy |
Nội dung khóa học trực tuyến “Quản trị và điều hành chiến lược Marketing” do giảng viên của Marsal Academy hướng dẫn bao gồm các bài giảng:
HƯƠNG 1: Tổng quan marketing
Bài 1.1: Lịch sử Marketing – P1
Bài 1.2: Lịch sử Marketing – P2
Bài 1.3: Lịch sử Marketing – P3
Bài 1.4: Bản chất Marketing – P1
Bài 1.5: Bản chất Marketing – P2
Bài 1.6: Các cấp độ Marketing
CHƯƠNG 2: Quy trình marketing
Bài 2.1: Hệ giá trị Marketing
Bài 2.2: Quy trình Marketing – Tổng quan
Bài 2.3: Quy trình Marketing – Tìm
Bài 2.4: Quy trình Marketing – Tạo
Bài 2.5: Quy trình Marketing – Tải
Bài 2.6: Vai trò của Marketing
CHƯƠNG 3: Vai trò marketing trong doanh nghiệp
Bài 3.1: 5 giai đoạn phát triển
Bài 3.2: Yếu tố vĩ mô – Gián tiếp – P1
Bài 3.3: Yếu tố vĩ mô – Gián tiếp – P2
Bài 3.4: Yếu tố vĩ mô – Trực tiếp – P1
Bài 3.5: Yếu tố vĩ mô – Trực tiếp – P2
Bài 3.6: Sức khỏe doanh nghiệp – Phần thực
Bài 3.7: Sức khỏe doanh nghiệp – Phần nội lực – P1
Bài 3.8: Sức khỏe doanh nghiệp – Phần nội lực – P2
CHƯƠNG 4: Phân khúc thị trường
Bài 4.1: Tại sao cần phân khúc
Bài 4.2: Cơ sở phân khúc – Nhân khẩu học
Bài 4.3: Cơ sở phân khúc – Tâm lý
Bài 4.4: Cơ sở phân khúc – Hành vi
Bài 4.5: Cơ sở phân khúc – Địa lý
Bài 4.6: Chú ý về phân khúc
Bài 4.7: Tiêu chí của phân khúc
Bài 4.8: Chiến lược phân khúc
Bài 4.9: Định lượng hóa phân khúc – P1
Bài 4.10: Định lượng hóa phân khúc – P2
CHƯƠNG 5: Phân tích khách hàng mục tiêu
Bài 5.1: Bắt đầu từ hệ giá trị
Bài 5.2: Nhận diện khách hàng
Bài 5.3: Hiểu khách hàng – Nhu cầu
Bài 5.4: Hiểu khách hàng – Những kích thích vào nhu cầu
Bài 5.5: Hiểu khách hàng – Động cơ mua hàng
Bài 5.6: Hiểu khách hàng – Hành vi mua hàng
Bài 5.7: Tiếp cận khách hàng
Bài 5.8: Cách thức nghiên cứu
CHƯƠNG 6: Định vị thương hiệu
Bài 6.1: Lựa chọn định vị – P1
Bài 6.2: Lựa chọn định vị – P2
Bài 6.3: Chiến lược định vị – P1
Bài 6.4: Chiến lược định vị – P2
Bài 6.5: Chiến lược định vị – P3
CHƯƠNG 7: Quyết định về sản phẩm
Bài 7.1: Hình thái và cấp độ sản phẩm
Bài 7.2: Lựa chọn và giai đoạn phát triển sản phẩm
Bài 7.3: Các quyết định về sản phẩm
CHƯƠNG 8: Quyết định về giá
Bài 8.1: Quyết định giá dựa vào chi phí – P1
Bài 8.2: Quyết định giá dựa vào chi phí – P2
Bài 8.3: Quyết định giá dựa vào định vị
Bài 8.4: Quyết định giá cụ thể
Bài 8.5: Quyết định giá dựa vào sự thay đổi
CHƯƠNG 9: Quyết định về kênh phân phối
Bài 9.1: Cấp độ kênh phân phối
Bài 9.2: Mục tiêu kênh phân phối
Bài 9.3: Tiêu chí chọn kênh phân phối
Bài 9.4: Các loại kênh phân phối – P1
Bài 9.5: Các loại kênh phân phối – P2
CHƯƠNG 10: Truyền thông
Bài 10.1: Mục tiêu truyền thống – P1
Bài 10.1: Mục tiêu truyền thống – P2
Bài 10.2: Thông điệp và kênh – P1
Bài 10.2: Thông điệp và kênh – P2
Bài 10.3: Tổ hợp truyền thông – P1
Bài 10.3: Tổ hợp truyền thông – P2
Bài 10.4: Kế hoạch truyền thông – P1
Bài 10.4: Kế hoạch truyền thông – P2
TỔNG KẾT
Ebook Template
Trắc nghiệm cuối khóa1 phút
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Khóa học này giúp bạn Tiết kiệm tiền đi lại và thời gian – Học tại nhà không phải đi xa.