Với khóa học “Kỹ thuật viết PR – Quảng cáo – Bán hàng đúng tâm lý khách hàng” Bạn sẽ được học: Tuyệt chiêu viết bài PR – Quảng cáo hiệu quả nhất của Thiên Trần.
Đối tượng đào tạo Kỹ thuật viết PR – Quảng cáo – Bán hàng đúng tâm lý khách hàng
- Chủ doanh nghiệp muốn biết cách đánh giá hiệu quả nội dung trước khi chi tiền cho quảng cáo
- Nhân viên phụ trách viết bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng cho công ty
- Nhân viên Marketing, PR, Bán Hàng muốn gia tăng kỹ năng thuyết phục khách hàng thông qua câu chữ
- Sinh viên ngành Marketing, PR, quản trị kinh doanh và những bạn trẻ muốn theo lĩnh vực copywriter
- Các bạn đang làm copywriter freelancer
- Những người mới khởi nghiệp kinh doanh muốn tự viết cho sản phẩm/dịch vụ của mình
- Và tất cả những ai mong muốn tự viết quảng cáo để gia tăng doanh số bán hàng
Giới thiệu khóa học: Kỹ thuật viết PR – Quảng cáo – Bán hàng đúng tâm lý khách hàng
Hầu hết mọi người đều muốn viết những bài viết có thể đạt hiệu quả bán hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết điểm bán hàng của bài viết nằm chỗ nào để đánh giá hiệu quả, nhiều người đọc nhiều sách và thử viết nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng. Bời vì mọi người thiếu 2 thứ cực kỳ quan trọng: Đó là một tư duy đúng và những phương pháp đúng
Khoá học này mang đến bạn một tư duy đúng đắn của người viết nội dung marketing và hàng loạt các phương thức để tự viết được một bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng đạt hiệu quả cao nhất.
Hãy đến với chuyên gia đào tạo copy writer Thiên Trần, đến với khóa học “Kỹ thuật viết PR Quảng Cáo Bán Hàng – Đúng Tâm Lý Khách Hàng “ bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đấy nhé!
Thiên Trần Hơn 5 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp Đã tổ chức hàng trăm khoá đào tạo viết bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng hiệu quả trong 3 năm qua Đã giúp hơn 400 học viên sỡ hữu tư duy và kỹ năng viết quảng cáo Trải nghiệm viết các bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng rất nhiều ngành nghề khác nhau như: Bài viết khoá học Mini MBA của FPT, bài viết sự kiện Thiết bị Nhà Bếp Cao Cấp Malloca, bài viết các sản phẩm thiết bị nhà bếp Malloca, bài viết xe hơi Chevrolet Spark ZEST, bài viết linh phụ kiện điện thoại phukiengiare.com, chuỗi bài viết cho sản phẩm thực phẩm cho phụ nữ mang thai AKOXDO, chuỗi bài viết thuốc trị rụng tóc BYZAKY, chuỗi bài viết thuốc trị bệnh trĩ MOTAPHAN, tư vấn và viết nội dung cho Khu du lịch Giang Điền, bài viết tã giấy người lớn Kyhope.. Và rất nhiều các bài viết thực tế của nhiều lĩnh vực khác |
Nội dung khóa học: Kỹ thuật viết PR – Quảng cáo – Bán hàng đúng tâm lý khách hàng
Phần 1: Tư duy đúng khi viết bán hàng
Bài 1: Vai trò quan trọng của nội dung PR – Quảng cáo – Bán Hàng
Bài 2: Tư duy Viết Đúng hay Viết Hay
Bài 3: Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN ?
Bài 4: Tư duy viết theo mô hình tháp ngược
Phần 2: Tư duy và các phương pháp đặt tiêu đề hiệu quả
Bài 5: Tư duy ĐÚNG khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao
Bài 6: Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn
Bài 7: Các phương thức sáng tạo khác khi đặt tiêu đề hiệu quả
Phần 3: Cấu trúc bài viết bán hàng đỉnh cao
Bài 8: 6 nguyên liệu thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài viết
Bài 9: Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc bài bán hàng
Bài 10: Giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh
Bài 11: Các thông tin gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng (Lý do tin tưởng)
Bài 12: Cách kết thúc bài viết tác động khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay (Lời kêu gọi)
Bài 13: Trình bày thông tin theo phương pháp chuyên gia
Bài 14: Cách kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàng
Bài 15: Tăng mức độ quan trọng của vấn đề
Bài 16: Trình bày lý do mua sản phẩm
Bài 17: Cách trình bày sản phẩm – dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng
Bài 18: Cách viết bài giới thiệu công ty chuyên nghiệp
Phần 4: Tư duy và phương pháp kích thích tác động mua hàng ngay
Bài 19: 4 câu hỏi cạnh tranh trước khi viết bất kỳ bài bán hàng nào
Bài 20: 3 kỹ thuật viết xoá tan e ngại giá cao của khách hàng
Bài 21: Cách mượn “người khổng lồ” để gia tăng sự tin tưởng cho bài viết
Bài 22: Giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm – Nhà hàng – Du lịch
Phần 5: Trình bày bài viết đúng chuẩn
Bài 23: 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn
Bài 24: Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thể nào mới hiệu quả ?
Bài 25: Cách viết bài PR dựa vào một sự kiện quan trọng của công ty
Bài 26: 24 chủ đề số đông mọi người quan tâm và các từ ngữ đắc giá thường dùng trong các bài quảng cáo
Bài 27: Các lỗi thường xảy ra khi viết bài bán hàng
Bài 28: Tổng kết khóa học
|