Học tại nhà không phải đi xa

Google Adwords Ultimate Update 2017 – Vũ Quang Minh

Google Adwords Ultimate - Vũ Quang Minh

Với khóa học “Google Adwords Ultimate Update 2017” của Vũ Quang Minh Bạn sẽ được học:

Tư duy của một người làm Adwords thành công.
Tìm từ khóa phù hợp, cạnh tranh thấp, hiệu quả cao.
Cách cài đặt Google Adwords từ đầu.
Cách cài đặt chyển đổi để đo lường hiệu quả.
Cách tính lợi nhuận có được từ Google Adwords.
Cách xác định dung lượng thị trường một ngành bất kỳ.
Cách tăng điểm chất lượng.
Cách làm giảm giá tiền mỗi click.
Cấu trúc chiến dịch để dễ quản lý sau này.
Những công cụ bí mật để làm chủ và tự động hóa Google Adwords.
Những sai lầm thường gặp của người mới làm Adwords.
Cách tối ưu Google Adwords hàng ngày, hàng tuần để trở nên không thể đánh bại (càng làm càng tối ưu).
ĐẶC BIỆT: được cập nhật và thông báo ngay khi Google Adwords thay đổi hoặc có tính năng mới.

Đối tượng đào tạo phù hợp với khóa học “Google Adwords Ultimate Update 2017”

  • Chủ shop, chủ doanh nghiệp nhỏ muốn gia tăng doanh số và đặc biệt là lợi nhuận qua website
  • Người khởi nghiệp muốn có được lợi thế cạnh tranh lớn trước đối thủ
  • Người làm Marketing muốn hiểu Google Adwords và được cầm tay chỉ việc từng bước để có thể thành công với Google Adwords
  • Sinh viên muốn trở thành người làm Google Adwords chuyên nghiệp – nghề rất HOT hiện nay
  • Người mới bắt đầu muốn trở thành chuyên gia Google Adwords
  • Người đã quảng cáo Adwords nhưng chưa hiệu quả muốn học lại từ đầu để làm cho chuẩn
  • Tất cả những ai muốn làm chủ hệ thống quảng cáo lớn nhất thế giới 2017

Giới thiệu về khóa học: Google Adwords Ultimate Update 2017

Học cách có được nguồn khách hàng 100% CÓ NHU CẦU đến với website của bạn mỗi ngày với Google AdWords!

Bạn đang mải mê theo xu hướng Facebook Marketing mới mà quên đi Google đã, đang và vẫn sẽ là gã khổng lồ lớn nhất thế giới trong ngành quảng cáo? Nếu bạn muốn kinh doanh Online thì việc đầu tiên cần làm chính là hoàn thiện Website và quảng cáo Google Adwords.

Khách hàng của bạn đang sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, nhưng bạn đang mất rất nhiều khách hàng vào tay đối thủ vì chưa làm Google Adwords hoặc làm không tốt bằng đối thủ của bạn.

Điều đó không nên xảy ra!

Khóa học Google Adwords Đỉnh Cao của tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác Từng Bước Một để bạn có thể chiến thắng trên kênh Digital Marketing tuy rất hiệu quả nhưng cũng rất khốc liệt này: chỉ có 4 kết quả đầu tiên là có khả năng hiển thị nhiều nhất – dành cho 4 người làm Google Adwords giỏi nhất. Và 1 trong 4 người đó sẽ là bạn sau khi tham gia khóa học này.

Vũ Quang Minh

Unstoppable Internet Marketer

Đồng sáng lập 2 Công ty Digital Marketing, hiện anh đang là Giám đốc Marketing Công ty Scylife Việt Nam

Anh có 6 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, hơn 3 năm kinh nghiệm giảng dạy về Marketing. Tỉ lệ học viên thành công lên đến 80% (trừ những người học xong không làm)

Anh “đã” tiêu trên 10 tỷ đồng tiền quảng cáo Adwords, là một trong số ít người chi tiền cho Adwords tối ưu nhất hiện nay tại Việt Nam.

Nội dung khóa học: Google Adwords Ultimate Update 2017 – Vũ Quang Minh

Phần 1: Tổng quan về Google Adwords

Bài 1: Cách học Google Adwords hiệu quả

Bài 2: Google Adwords là gì? Ưu và nhược điểm của Google Adwords

Bài 3: Google Adwords trong hệ sinh thái Google

Bài 4: Bạn có cần một website để quảng cáo Adwords không?

Bài 5: Tạo tài khoản quảng cáo đầu tiên

Phần 2: Tư duy của người làm Adwords đỉnh cao

Bài 6: Cách xác định độ lớn thị trường

Bài 7: Cách xác định tổng số tiền quảng cáo ngành của bạn nộp cho Google hàng tháng

Bài 8: Không hiệu quả: Lỗi do người làm Adwords, Viết nội dung hay Telesale?

Bài 9: 2 Công dụng bí mật của Google Adwords

Bài 10: 3 Tư duy giúp người mới bắt đầu trở thành Sát thủ Adwords

Phần 3: Cài đặt chiến dịch đầu tiên của bạn – chuẩn ngay từ đầu

Bài 11: Cấu trúc chiến dịch Adwords chuẩn – theo website & ngành nghề của bạn

Bài 12: Chọn loại chiến dịch nào
Bài 13: Nhắm mục tiêu theo vị trí
Bài 14: Nhắm mục tiêu theo thiết bị
Bài 15: Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & chiến lược CPC nào hiệu quả
Bài 16: Chọn cách phân phối quảng cáo Chuẩn hay Tăng tốc
Bài 17: Tiện ích mở rộng quảng cáo theo vị trí & cách đưa doanh nghiệp lên Google Map
Bài 18: Tiện ích mở rộng quảng cáo: Liên kết trang web, chú thích, cuộc gọi, tin nhắn
Bài 19: Chiến lược lịch biểu quảng cáo chuyên sâu
Bài 20: Hiểu về xoay vòng quảng cáo: bí mật A/B test trên Google Adwords
Bài 21: Tổng quan về quảng cáo tìm kiếm động
Bài 22: Tham khảo (kỹ thuật) – Cách tạo tùy chọn URL chiến dịch

Phần 4: Tất cả về nghiên cứu từ khóa

Bài 23: Cơ bản: Hiểu về Từ khóa và Truy vấn (query)

Bài 24: Những công cụ nghiên cứu từ khóa

Bài 25: Cách tìm ra toàn bộ từ khóa của thị trường

Bài 26: Sắp xếp từ khóa thành nhóm: chia để trị

Phần 5: Nhóm quảng cáo và từ khóa

Bài 27: Mối liên hệ giữa nhóm quảng cáo và từ khóa

Bài 28: Các loại đối sánh từ khóa: nên sử dụng loại đối sánh nào

Bài 29: Cách tạo nhóm quảng cáo và thêm từ khóa nhanh nhất

Phần 6: Viết mẫu quảng cáo hút click

Bài 30: Landing page là gì, nên chọn landing page thế nào

Bài 31: 3 Mục tiêu của mẫu quảng cáo: giải thích tại sao nhiều click mà ít đơn hàng

Bài 32: Cách viết mẫu quảng cáo & A/B test

Bài 33: 2 Chỉ số đo lường hiệu quả của mẫu quảng cáo, khi nào cần viết lại mẫu quảng cáo

Phần 7: Điểm chất lượng, Vị trí quảng cáo và Adrank

Bài 34: Điểm chất lượng là gì, cách để có điểm chất lượng cao ngay từ đầu

Bài 35: Adrank là gì? Cách tính như thế nào?

Bài 36: Khi nào không cần quan tâm đến điểm chất lượng

Bài 37: Chuyên sâu về điểm chất lượng & cách duy trì điểm chất lượng

Phần 8: Quản lý tài khoản Adwords chuyên sâu

Bài 38: Tổng quan về bảng quản trị Google Adwords

Bài 39: Cài đặt thanh toán: tự động hay thủ công

Bài 40: Cài đặt tài khoản & cách thêm người dùng

Bài 41: Liên kết Adwords với Analytics

Bài 42: Cách chỉnh sửa từ khóa, tăng thầu, giảm thầu,… nhanh chóng

Bài 43: Từ khóa phủ định: bạn thân của chuyên gia Adwords

Bài 44: Cách gộp và tách chiến dịch

Phần 9: Phân tích, đánh giá và tự động hóa Google Adwords

Bài 45: Những loại báo cáo cần đọc trong Google Adwords

Bài 46: Tối ưu Google Adwords là làm gì? Tần suất thế nào?

Bài 47: Tự động hóa Adwords: tự động thay đổi giá thầu

Bài 48: Tự động hóa Adwords: tự động gửi email những gì cần tối ưu

Bài 49: Kỹ thuật: Tổng quan Adwords Script

Phần 10: Từ click thành khách hàng

Bài 50: 20 Yếu tố phải có & nên có của website

Bài 51: Sự kiện trong Google Analytics

Bài 52: Cài đặt chuyển đổi trong Google Analytics

Phần 11: Tổng kết mạng tìm kiếm

Bài 53: 10 Lỗi thường gặp của người mới làm Google Adwords

Bài 54: Tổng quan về chính sách & cách xử lý khi website bị vi phạm chính sách

Phần 12: Mạng hiển thị & Remarketing cơ bản

Bài 55: Mạng hiển thị là gì

Bài 56: Các loại đối tượng của mạng hiển thị

Bài 57: Các loại mẫu quảng cáo trong mạng hiển thị

Bài 58: Ít ngân sách nên chọn loại nào cho hiệu quả

Bài 59: Remarketing là gì?

Bài 60: 08 Chiến lược Remarketing

Phần 13: Quảng cáo Video trên Youtube

Bài 61: Tổng quan quảng cáo Video

Bài 62: Những cách nhắm mục tiêu trong quảng cáo Video

Bài 63: Ít ngân sách nên chọn loại quảng cáo Video nào cho hiệu quả

Bài 64: Tổng kết

Bài 65: Bonus: Tài liệu & Tài nguyên

  • 64 bài giảng
  •  05 giờ 22 phút
  • Mua 1 lần học trọn đời
  • Truy cập trên thiết bị di động
Exit mobile version