Giảm giá!

Facebook Marketing toàn tập – Từ cơ bản đến chuyên sâu

480,000

  • 84 bài giảng
  •  13 giờ 48 phút
  • Mua 1 lần học trọn đời
  • Truy cập trên thiết bị di động

Mô tả

Từ khóa học Facebook Marketing bạn sẽ nắm được:

Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo Facebook
Tối ưu quảng cáo FB hiệu quả nhất
Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết
Có Tư duy tốt để tạo sự khác biệt trong kinh doanh
Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội   

Đối tượng đào tạo Facebook Marketing

  • Các bạn khao khát làm giàu trên Internet
  • Những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh muốn tăng trưởng doanh số từ Facebook Marketing & Sales
  • Các bạn trẻ muốn kinh doanh, muốn bán hàng, muốn khởi nghiệp
  • Các bạn đam mê và làm việc trong lĩnh vực Marketing     

Giới thiệu khóa học Facebook Marketing

Bạn không biết cách Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu; Không đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng?

Bạn Không biết cách tối ưu quảng cáo, không biết các làm hình ảnh, content thu hút?

Bạn chưa biết cách tối ưu Fanppage facebook?

Khóa học Facebook Marketing toàn tập – từ cơ bản đến chuyên sâu, Giảng viên Nguyễn Phan Anh sẽ cung cấp các phương pháp giúp bạn lựa chọn sản phẩm để bán, bán tốt.

Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững

10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook

Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage

Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh

Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo

Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng

Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại

Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.

Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.  

Giảng viên: Nguyễn Phan Anh

Nguyễn Phan Anh: Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử.

Tốt nghiệp 04 trường đại học:

+ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis;

+ Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.

11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy…

5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video.

Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel……

Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la  tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…

CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPAC

Nội dung khóa học Facebook Marketing

Phần 1: Facebook Marketing cơ bản

Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook

Bài 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook

Bài 3: Tạo lập Fanpage

Bài 4: 6 Vị trí hiển thị và 3 cách tạo quảng cáo

Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị

Bài 6: Cách bảo mật tài khoản Facebook cá nhân

Bài 7: Quản trị fan page

Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page

Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook

Bài 10: Thiết lập tối ưu vị trí địa lý

Bài 11: Thiết lập độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ

Bài 12: Nhắm chọn bao gồm và loại trừ

Bài 13: Thiết lập nhân khẩu học

Bài 14: Nhắm chọn sở thích và hành vi

Bài 15: Nhắm chọn sở thích và hành vi (P2)

Bài 16: Nhắm chọn sở thích và hành vi (P3)

Bài 17: Thiết lập vị trí quảng cáo

Bài 18: Thiết lập ngân sách và lịch chạy

Bài 19: Thiết lập ngân sách và lịch chạy (P2)

Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook

Bài 21: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang

Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp

Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu

Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận

Bài 25: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài facebook

Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút mọi người cài đặt ứng dụng

Bài 27: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện

Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút người xem video

Bài 29: Hướng dẫn tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

Bài 30: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web

Bài 31: Hướng dẫn tạo quảng cáo nhận ưu đãi

Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng

Bài 33: Đo lường hiệu quả quảng cáo

Bài 34: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo

Bài 35: Ví dụ về chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo

Bài 36: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo

Phần 2: Facebook Marketing nâng cao

Bài 37: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng

Bài 38: Phát triển nội dung fanpage

Bài 39: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển cộng đồng

Bài 40: Hiểu đúng về giá thầu facebook

Bài 41: Những khó khăn khi bán hàng trên facebook

Bài 42: Sử dụng tool audience insight nghiên cứu khách hàng

Bài 43: Vòng đời của quảng cáo facebook

Bài 44: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing

Bài 45: Công cụ làm hình ảnh quảng cáo nhanh

Bài 46: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố

Bài 47: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ

Bài 48: Các tuyệt chiêu khuyến mại

Bài 49: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn

Bài 50: Bán hàng qua profile

Bài 51: Xây dựng thương hiệu cá nhân

Bài 52: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng

Bài 53: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên

Bài 54: Chiến lược lựa chọn sản phẩm

Bài 55: Giới thiệu tất cả tính năng trình quản lý quảng cáo

Bài 56: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên trang

Bài 57: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P1

Bài 58: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P2

Bài 59: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P3

Bài 60: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P4

Phần 3: Chiến lược và kinh nghiệm

Bài 61: Tránh bị cướp khách hàng

Bài 62: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn

Bài 63: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng

Bài 64: Tính chi phí đơn hàng thành công

Bài 65: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt

Bài 66: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng

Bài 67: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook

Bài 68: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo

Bài 69: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp

Bài 70: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo

Bài 71: Chính sách quảng cáo của facebook

Bài 72: Vấn đề hủy đăng trên fanpage

Bài 73: Các lỗi thường gặp trong ngành dược

Bài 74: Tạo creative hub

Bài 75: Quy trình làm quảng cáo – ví dụ salon tóc

Bài 76: Tạo quy tắc tự động

Bài 77: Tìm kiếm nguồn hàng trong nước, nước ngoài

Bài 78: Nghệ thuật chăm sóc fanpage

Bài 79: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook

Bài 80: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân

Bài 81: 8 Bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế

Bài 82: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa

Bài 83: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số – Content marketing

Bài 84: Phát triển like cho fanpage

 

  • 84 bài giảng
  •  13 giờ 48 phút
  • Mua 1 lần học trọn đời
  • Truy cập trên thiết bị di động
Chia sẻ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.