Site icon Học tại nhà không phải đi xa

Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z (Kiều Văn Đức)

Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z

Bùng nổ doanh số với Google Ads

Sở hữu vũ khí Marketing cực kỳ lợi hại trên môi trường Internet – Google Ads từ A-Z giúp bạn có được những kiến thức cần thiết trong kế hoạch tăng doanh số.

Giới thiệu về khóa học trực tuyến “Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z”

Cứ 100 người dùng internet tại Việt Nam thì có 95 người sử dụng các sản phẩm của Google và đối tác để tìm kiếm thông tin, xem video, tin tức… con số này chiếm tỉ lệ 95% so với số người sử dụng internet tại Việt Nam là 65.000.000 người, đây là thị trường khổng lồ với nhu cầu thực. Chính vì vậy, khi kinh doanh ai cũng muốn doanh nghiệp mình được tìm thấy trên Google, từ chủ shop, đến các doanh nghiệp đều xuất hiện trên internet.

Trong những năm qua, rất rất nhiều doanh nghiệp đã “đổi đời” nhờ khai thác những lợi thế này và trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Do đó, nếu tận dụng lợi thế của Google, bạn và doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu.

Google Ads không chỉ là một công cụ quảng cáo mà còn là vũ khí marketing vô cùng lợi hại khi sở hữu một lượng khách hàng khổng lồ CÓ NHU CẦU THỰC SỰ với đầy đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề. Làm thế nào để nhanh chóng tiếp cận đúng lượng khách hàng đang có nhu cầu thực sự này?

Khóa học Bùng nổ doanh số với Google Ads giúp bạn sở hữu vũ khí marketing cực kỳ lợi hại trên môi trường internet đó là Google Ads Network từ việc hiểu về thị trường tiềm năng của Google, tạo tài khoản, xây dựng mẫu quảng cáo, sáng tạo nội dung hấp dẫn khách hàng, hiểu rõ các kênh triển khai phù hợp với sản phẩm mà bạn cung cấp, đến việc xây dựng chiến dịch quảng cáo và phân tích chuyên sâu để vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng những công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà google ads mang lại.

Thông tin giảng viên

Phạm Tuấn Anh
Phó giám đốc phụ trách marketing công ty Xa Lộ Thông Tin

Hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai marketing cho các doanh nghiệp

Đã phục vụ hơn 2000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam

Giảng viên quản trị/marketing của HH Internet Việt Nam, HH Truyền thông số….

Nội dung khóa học “Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z” do giảng viên Kiều Văn Đức hướng dẫn bao gồm các bài học:

 Phần 1: Giới thiệu về Google Ads

 Bài 1: Google Ads là gì?
 Bài 2: Tại sao bạn có thể bùng nổ doanh số với Google Ads?
 Bài 3: Các loại quảng cáo Google Ads
 Bài 4: Tìm hiểu quảng cáo tìm kiếm
 Bài 5: Bài trắc nghiệm 1

 Phần 2: Bắt đầu quảng cáo với Google Ads

 Bài 6: Tạo tài khoản quảng cáo
 Bài 7: Tìm hiểu hệ thống công cụ quảng cáo Google Ads
 Bài 8: Thiết lập thanh toán cho tài khoản quảng cáo
 Bài 9: Chiến dịch marketing quảng cáo
 Bài 10: Khởi tạo chiến dịch quảng cáo cơ bản
 Bài 11: Bài trắc nghiệm 2

 Phần 3: Quản lý chiến dịch quảng cáo

 Bài 12: Cài đặt chiến dịch quảng cáo
 Bài 13: Quản lý nhóm quảng cáo & Quảng cáo
 Bài 14: Điều chỉnh giá thầu quảng cáo
 Bài 15: Các thông số quảng cáo cần nắm bắt
 Bài 16: Bài trắc nghiệm 3

 Phần 4: Làm việc với từ khóa

 Bài 17: Các loại từ khóa trong quảng cáo Google Ads
 Bài 18: Từ khóa mở rộng & Từ khóa mở rộng cụm từ
 Bài 19: Từ khóa chính xác & Từ khóa phủ định (loại trừ)
 Bài 20: Chiến thuật sử dụng từ khóa trong quảng cáo Google Ads
 Bài 21: Bài trắc nghiệm 4

 Phần 5: Quản lý chiến dịch quảng cáo nâng cao

 Bài 22: Nhắm mục tiêu quảng cáo
 Bài 23: Quản lý vị trí & lên lịch quảng cáo
 Bài 24: Các thiết lập khác cho chiến dịch quảng cáo
 Bài 25: Bài trắc nghiệm 5

 Phần 6: Thu hút người dùng xem quảng cáo

 Bài 26: Giới thiệu các loại tiện ích quảng cáo chính
 Bài 27: Tiện ích mở rộng cuộc gọi & nhắn tin
 Bài 28: Tiện ích liên kết trang web
 Bài 29: Tiện ích mở rộng nội dung
 Bài 30: Thu hút người dùng bằng nội dung quảng cáo (viết nội dung quảng cáo)
 Bài 31: Bài trắc nghiệm 6

 Phần 7: Quảng cáo hiển thị (Display Ads)

 Bài 32: Giới thiệu quảng cáo hiển thị của Google Ads
 Bài 33: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 1)
 Bài 34: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 2)
 Bài 35: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 3)
 Bài 36: Bài trắc nghiệm 7

 Phần 8: Thống kê, báo cáo và phân tích số liệu

 Bài 37: Phân tích chiến dịch quảng cáo qua thời gian
 Bài 38: Những từ khóa vàng cho chiến dịch quảng cáo
 Bài 39: So sánh với các đối thủ cùng ngành
 Bài 40: Các thống kê/phân tích khác
 Bài 41: Bài trắc nghiệm 8

 Phần 9: Các chiến lược & công cụ hỗ trợ

 Bài 42: Công cụ tìm kiếm & lập kế hoạch từ khóa
 Bài 43: Công cụ xem trước & chẩn đoán quảng cáo
 Bài 44: Công cụ tạo/ chỉnh sửa ảnh quảng cáo
 Bài 45: Tổng kết khóa học
 Bài 46: Bonus: Triển khai chiến dịch quảng cáo ứng dụng (ios)
 Bài 47: Bài trắc nghiệm 9
 Bài 48: Bài test cuối khóa
Exit mobile version